Điện thoại Window Surface của Microsoft sắp được ra mắt năm 2016

Ngày:26/12/2015  

Zcomity (26-12-2015): Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về một chiếc điện thoại Surface có thể sẽ ra mắt vào năm 2016, nhưng thời gian này, đó là bản thân Microsoft đã trêu chọc về thiết bị mới này trong những cuộc thảo luận về cách để cải thiện danh mục đầu tư cho mảng di động của mình.

Trong các podcast Hàng tuần cùng với Microsoft Windows nhà quan sát Paul Thurrott và Mary Jo Foley, Chris Capossela, người đang nắm giữ các vai trò là trưởng bộ phận marketing của Microsoft , giải thích rằng Điện thoại Windows cần những gì ông gọi là "tương đương với tinh thần của một máy tính bảng Surface.

Với Surface, chúng tôi cũng từng mắc phải những sai lầm 

Ông chỉ ra rằng điện thoại Windows dường như có số phận tương tự như các dòng sản phẩm Surface, lúc đầu cũng bị nhiều người chỉ trích, nhưng giờ đây nó đã trở thành một trong những sản phẩm thiết yếu của công ty trong chiến lược phần cứng.

"Với Surface, chúng tôi đã sớm có một loạt những phát súng không nổ, nhưng ý niệm về một máy tính bảng có thể thay thế máy tính xách tay của bạn, mà khái niệm, 'trong khi đó, Apple muốn bán cho bạn một iPad và họ muốn bán cho bạn một máy Mac khác. Chúng tôi nghĩ rằng, đưa ra cho bạn một thiết bị khai thác mối nối giữa hai thiết bị trên thành một, "ông nói.

"Chúng tôi cần một số loại tinh thần  tương ứng vào điện thoại mà không chỉ cảm thấy như đó là một điện thoại cho những người yêu thích Windows. Bạn có được một chiếc điện thoại mà nó trong giống như, ' sự tuyệt vời Wow !, đó là một cú sốc thực sự hay đó là một bước đột phá thực sự, và (đối với một khách hàng Apple) mà sẽ làm cho tôi đắn đo trước khi mua một chiếc  iPhone thứ 17 . "Và chúng tôi cần thời gian thực sự để tạo dựng nó. "

Nếu nó là thật, điện thoại Surface này dự kiến sẽ là soái hạm đầu tàu, nó sẽ vượt trội về chất lượng kết cấu, tính năng và hiệu suất. Nó có thể là những người tiên phong về điện thoại Windows 10, cung cấp nhiều tính năng hơn so với Lumia 950 và 950 XL.

Microsoft không đề cập cụ thể rằng một chiếc điện thoại Surface sẽ được thực hiện như thế nào, nhưng nó nói lên rằng, kế hoạch cho một thiết bị mà có thể là một cú đột phá có các yếu tố bất ngờ đi vào máu của người dùng. Và quả thực, công ty cần thời gian để xây dựng nó, vì vậy chúng ta hãy hy vọng rằng năm 2016 là năm mà điện thoại này đi vào cuộc sống.

The Anh Nguyen
www.Zcomity.com