Putin: Nga Sở Hữu Các Loại Vũ Khí Có Khả Năng Xâm Nhập Bất Kỳ Hệ Thống Phòng Thủ Nào

Ngày:21/11/2015  
Nga một quốc gia có nền công nghiệp Quân sự hàng đầu Sau Mỹ, nhưng trong những năm gần đây bị cho là tụt hậu về các công nghệ tiên tiến khác so với các nước phương Tây.

Zcomity (21/11/2015): Nga sẽ tăng cường khả năng hạt nhân chiến lược của mình để đáp ứng với việc triển khai các hệ thống phòng thủ tên lửa của Mỹ, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.

"Nga sẽ có các biện pháp trả đũa cần thiết để tăng cường năng lực của các lực lượng hạt nhân chiến lược của mình.

Chúng tôi sẽ làm việc tốt trên với các hệ thống phòng thủ tên lửa của chúng tôi. Ban đầu, khi chúng ta đã nhiều lần nói rằng, chúng tôi sẽ làm việc trên các hệ thống tấn công có thể vượt qua bất kỳ hệ thống phòng thủ tên lửa nào, "Putin nói tại một cuộc họp về tình hình tại một khu liên hợp công nghiệp quân sự của Nga .

Nhà lãnh đạo Nga nói thêm rằng, các tham chiếu về các mối đe dọa bị cáo buộc gây ra bởi các chương trình hạt nhân lâu nay của Iran và Bắc Triều Tiên che giấu sự thật về ý đồ của Washington để đạt được ưu thế quân sự.

 "Mối đe dọa tên lửa hạt nhân của Iran và Bắc Triều Tiên chỉ đơn thuần là sự che đậy cho những kế hoạch thực sự của Hoa Kỳ, mục đích thật sự của họ là để làm trung hòa các tiềm năng chiến lược hạt nhân với một quốc gia hạt nhân khác (ngoại trừ Hoa Kỳ và các đồng minh của mình ), trong đó bao gồm Nga là trước tiên và quan trọng nhất, "Putin cho biết.

Phát biểu tại một phiên họp về Vũ khí, các nhà lãnh đạo Nga đã đề cập tới sự phát triển hệ thống phòng không của Hoa Kỳ mặc dù thực tế rằng các thỏa thuận hạt nhân của Iran đã đạt được trong mùa hè này.

"Trong ba năm qua, [Nga] công ty quốc phòng đã phát triển và thử nghiệm thành công một số hệ thống vũ khí tiên tiến có khả năng hoàn thành nhiệm vụ trong môi trường phòng thủ tên lửa hạng nặng", ông Putin cho biết tại một cuộc họp với chính phủ và các quan chức công nghiệp quốc phòng.

Ông Putin cho biết thêm:
"Các lực lượng vũ trang Nga bắt đầu nhận được các hệ thống này trong năm nay".

Zcomity Team
www.Zcomity.com