Các Máy Bay Không Người Lái Bay Đi Chụp hình, Quay lén Tình Dục Khắp Nơi Ở Anh

Ngày:05/11/2015  


Thống kê chính thức đã thấy số lượng báo cáo về các phiền toái  mà các thiết bị máy bay không người lái dân sự gây ra, trong đó có cả cáo buộc về sự tò mò - tăng vọt trong năm qua.

Lực lượng cảnh sát ghi nhận được tỷ lệ phiền toái mà các thiết bị này mang lại nhiều hơn 20 lần so với năm trước.

Trên khắp các máy bay do thám (Drone) Ở Anh được trang bị máy quay video có ý định soi mói trên những cả quay tình dục tại những nơi tắm nắng, hay chúng lơ lửng bên ngoài cửa sổ và treo trên công viên dành cho trẻ em.

Tệ hơn nữa một cuộc điều tra trên Daily Star Online đã tìm thấy những đoạn clip thẳng thắn bất hợp pháp, trong đó có những khoảnh khắc thân mật giữa các cặp vợ chồng, được chia sẻ trên các trang web khiêu dâm trực tuyến của hàng triệu người đang trong tư thế gợi cảm.


Drone Rẻ tiền đều có trang bị Camera quay phim
Drone được dự định phần lớn sẽ là quà Giáng sinh cho năm nay. Có nhiều giá ít nhất là 40 Bảng Anh và có khả năng quay phim rất rõ ràng và có thể tải về.

Nhưng các chuyên gia tình dục đang cảnh báo rằng nếu được sử dụng sai mục đích, nó đơn giản sẽ trở thành một cách để kẻ nào đó nhìn trộm và thu thập các đoạn video cho sự thỏa mãn tình dục của họ.

Một website mà chúng tôi tìm thấy với những khẩu ngữ "Săn tìm những cô gái đam mê bằng cách sử dụng những thiết bị tiên tiến nhất, đây là thứ cần phải có cho tất cả các chuyên viên máy tính trên thế giới"

Khẩu ngữ cho biết thêm: "Chúng tôi phát triển theo cách của chúng tôi để sử dụng cho mục đích khiêu dâm và nó sẽ là một cái gì đó bạn chưa bao giờ nhìn thấy trước đây!"  Sử dụng bay không người lái để săn các cô gái. Chào mừng bạn đến với : voyeurism2.0 baby! "
Ảnh Quấy rối của một bay không người lái bay lượn phía trên một người phụ nữ  đang tắm nắng, trước khi bị cô đuổi theo bắt nó đi .

John O'Neill, giám đốc phòng khám về nghiện-sex Menninger ở Houston, nói với tờ Daily Star online rằng các vấn đề sẽ chỉ tồi tệ hơn.

Ông nói: "Một người nào đó thích voyeurism có thể sử dụng một Drone để đi tìm kím những thứ mới đó để đáp ứng ham muốn hay nhu cầu của họ.

"Hiện đã có một số trường hợp về những người đã gọi cho cảnh sát, do những lo ngại về bay không người lái lượn lờ trên bãi biển công cộng, trong khu vực của họ.

"Nó làm cho cảm giác rằng một người với hội chứng Thị Dâm  sẽ tìm ra phương pháp mới và thú vị để thu được những hình ảnh tình dục bằng công nghệ máy bay không người lái.

"Chúng ta đang sống trong một thế giới nơi mà mọi người có một loạt các kiểu tôn sùng, và chắc chắn đây là công nghệ cho phép mọi người để khám phá chúng.

"Drone hoàn toàn mở ra một thế giới mới của cơ hội cho voyeurs cũng như bám đuôi, quấy rầy để tìm ra những thứ mới đó cho việc nuôi sở thích của họ."

Ông O'Neill cho biết ông tin rằng "nó còn là một thực tế khi mà các hình ảnh thu được thông qua công nghệ không người lái sẽ được dễ dàng xem qua mạng Internet".

Ông nói thêm: "Có hàng nghìn các trang web dành riêng cho voyeurism và một thị trường mạnh mẽ cho những hình ảnh hoặc video mới và thú vị.

"Nếu có một thị trường cho các hình ảnh tình dục, sẽ có những người sẵn sàng để đáp ứng các nhu cầu đó."

Rồi đây, máy bay không người lái đã cho phép các nhà làm phim hợp pháp để quay được một góc độ khiêu dâm chưa từng thấy trước đây.


Một trong trong số này là Ghost+Cow Films được ghi nhận với việc làm phim người lớn đầu tiên được gọi là Drone Boned. Thực hiện bằng cách sử dụng máy bay mini. và đã giành được tràng pháo tay từ các nhà phê bình chính thống cho cách quay của nó.

Nhưng một phát ngôn viên của công ty đã cảnh báo rằng voyeurs bất hợp pháp hiện nay trên bầu trời  đang săn những nạn nhân không kịp nghi ngờ.

Ông nói: "Nó đã là một vấn đề nếu bạn có thể chụp một cái gì đó bằng kỹ thuật số và nó tồn tại như một tập tin kỹ thuật số, nó có thể được đưa lên tất cả các web.."



Trong năm qua đã có sự bùng nổ của các báo cáo hoạt động đáng ngờ liên quan đến những gì cơ bản là máy ảnh bay được điều khiển từ xa .

Cảnh sát Metropolitan (Met) đã nhìn thấy một sự gia tăng lớn trong các báo cáo về sự phiền toáicủa Drone, ghi nhận con số tăng lên 21 trường hợp trong năm 2015 so với 1 trường hợp của năm trước đó.



The Anh Nguyễn