Thiết giáp Bộ Binh M2A3 Bradley Của quân đội Mỹ Bắn Hoả Tiễn TOW

Ngày:05/11/2015  

M2A3 Bradley Bắn Hoả Tiễn TOW



Chiến xa (Xe Tank) sẽ góp phần hiệu quả tác chiến cho bộ binh trên mặt đất, một loại xe nhanh nhẹn, giáp cứng, chịu được sức công phá của các đầu đạn xuyên giáp của kẻ thù ngày càng nguy hiểm trên chiến trường là một ưu thế.

Uy lực của Thiết giáp Bradley

Tank chiến trường Bradley ( Bradley Fighting Vehicle) là một phương tiện tác chiến hạng nặng, xuất sắc đã được chứng minh bởi khả năng sống sót, cơ động, và sát thương là một phần không thể thiếu trong đội tác chiến thuộc Lữ đoàn Combat Armored (ABCT) của Quân đội Mỹ .

Hãng BAE Systems đã tiến hành sản xuất và tích hợp các hệ thống cho chương trình Bradley trong hơn 30 năm, bao gồm thực hiện nâng cấp những phiên bản khác nhau dựa trên nhu cầu của khách hàng và các yêu cầu của sứ mệnh.
Bradleys mới nhất được trang bị các thiết bị điện tử Kỹ thuật số mới nhất nhằm tối ưu khả năng nhận thức theo tình huống, kết nối hệ thống, và thông tin liên lạc trong ABCT. Trong vòng đời của chương trình Bradley, đã có một số nâng cấp về khả năng sống sót, bao gồm việc lắp đặt thêm giáp dưới bụng và Bradley Khả năng sống sót trong các khu đô thị Kits (BUSK).
Điều này làm Tăng cường hơn nữa sự an toàn của một trong những Phương tiện Chiến Tranh có khả năng sống sót cao nhất trong hạm đội.

Công việc với Bradleys chủ yếu được thực hiện tại cơ sở của hãng BAE Systems York, Penn.