Cá Mập Trắng Khổng Lồ Dài 3m Bị Ăn Thịt Dã Man ở Australia

Ngày:02/11/2015  


Các nhà khoa học Australia điều tra về cái chết bí ẩn của một con cá mập trắng dài 2,7m.


Con cá mập trên được gắn một thiết bị theo dõi được thức hiện trong một chương trình của tổ chức bảo vệ động vật hoang dã. Sau 4 tháng theo dõi nó, họ bất ngờ phát hiện ra con chip theo dõi gắn trên cá mập đã trôi dạt vào một bãi biển và con cá mập đã bị ăn thịt.

Các nhà khoa học cho hay, con cá mập đã bị một kẻ săn mồi bí ẩn dìm xuống độ sâu khoảng 580m dưới đáy biển. Con cá mập kẹt dưới đó trong nhiều ngày sau đó trước khi con chip điện tử gắn trên người nó dạt vào bờ biển.

Qua phân tích dự liệu cho biết rằng, một loài ăn thịt  “siêu động vật” nào đó đã xé xác con cá mập và sau đó nhanh chóng bơi xuống đáy biển với tốc độ rất nhanh. theo ghi nhận nhiệt độ đo được vào thời điểm đó, thiết bị theo dõi (chip) đã đi vào hệ tiêu hóa của con quái vật bí ẩn trước khi thải ra bên ngoài.

Giả thuyết của các nhà khoa học cho rằng, con sinh vật bí ẩn có thể ăn thịt được con cá mập trắng xấu số nầy, có chiều dài ít nhất 5m và nặng hơn 2 tấn. Thậm chí một vài người còn cho rằng đó có thể là những con quái vật bí ẩn trong truyền thuyết như Godzilla hoặc Kraken./.


Xem thêm:









Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com


Tìm thấy sai sót trong bài viết này ?, Bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com