Những Con Tàu Tuyệt Vời Trong Tương Lai

Ngày:29/10/2015  


Tầu của tương lai thường giống như tàu vũ trụ, và có vẻ như đây là một cuộc cách mạng hóa du lịch biển trong những năm tới. Dưới đây là một số thiết kế trong những Mô hình tuyệt vời nhất.

(SeaOrbiter / Jacques Rougerie)
 .SeaOrbiter

SeaOrbiter, đứa con tinh thần của Jacques Rougerie, sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ, bao gồm phục vụ như là một ngôi nhà di động dưới mặt nước, một mô phỏng thiết kế nầy trong mô hình không gian có khả năng chứa các nhà du hành, và một nền tảng khoa học cung cấp cái nhìn sâu sắc trong các hệ sinh thái biển. (SeaOrbiter / Jacques Rougerie)

Phòng Thí Nghiệm  khổng lồ Dưới Biển


SeaOrbiter cũng được mô tả như là một nền tảng truyền thông đa phương tiện có thể cung cấp một dòng chảy liên tục của chương trình giáo dục và thông tin cho công chúng. Các tàu cũng sẽ hoạt động như một phòng thí nghiệm và cơ sở dưới mặt nước cho việc triển khai các phương tiện.
___________________________________
.LilyPad




Được thiết kế bởi Paris, Pháp dựa trên Vincent Callebaut Architectures, LilyPad được mô tả như là một "ecopolis nổi cho người tị nạn khí hậu." (VINCENT Callebaut Architectures -WWW.VINCENT.CALLEBAUT.ORG)
____________________________________________
Vindskip

 (Copyright Lade AS)

Nhà thiết kế tàu của Na Uy Lade AS có một thiết kế tương lai cho các tàu chở hàng, trong đó sử dụng vỏ của tàu như một cánh buồm. Lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền buồm và hàng không vũ trụ,  'Vindskip,' với thân tàu có hình dạng như một lá kim loại hòa không khí cân xứng, được thiết kế để sử dụng gió làm sức đẩy.

Thân Tàu Áp Dụng Công Nghệ Cao

Lade AS cho biết rằng thân tàu của Vindskip sẽ tạo ra lực nâng khí động học, tạo cho một lực kéo theo hướng của con tàu. (Copyright Lade AS)

Mẫu Thiết Kế tầu Rolls-Royce 


Rolls-Royce đã công bố một số mẫu thiết có quan niệm về các Con tàu được điều khiển từ xa, đang được chào mời như là giá thành rẻ hơn, an toàn hơn, và thân thiện với môi trường hơn so với tàu truyền thống. (Rolls-Royce plc)

Cuộc Cách Mạng Cho Những Mẫu Thiết Kế Tầu Điều Khiển Từ Xa.
"Đây là Lúc chúng ta quan tâm xem xét lộ trình cho những con tàu không người lái khác nhau," Rolls-Royce cho biết. (Rolls-Royce plc)


Zcomity Team
www.Zcomity.com