100 Hỏa Tiễn, 1.400 Tấn Bom Đã Giết Chết 600 chiến Binh ISIS

Ngày:21/11/2015  
Zcomity (21/11/2015): Quân đội Nga đã sử dụng hơn 100 tên lửa hành trình trên không và trên biển và giải phóng 1.400 tấn bom đạn để chống lại các nhóm chiến binh khủng bố ISIS ở Syria trong suốt bốn ngày không kích hàng loạt các mục tiêu, tin tức được hãng tin Tass công bố trích dẫn từ Bộ Quốc phòng Nga:

Hơn 600 tay súng đã bị giết chết bởi tên lửa hành trình của Nga ở tỉnh Deir ez Syria-Zor, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu Công bố sau một cuộc oanh tạc trong bốn ngày qua .

"Các băng nhóm khủng bố phải chịu tổn thất lớn. Hơn 600 tay súng đã thiệt mạng như là kết quả của một cuộc tấn công tên lửa hành trình vào một trong các mục tiêu gần Deir ez-Zor, "Shoigu nói với Tổng thống Vladimir Putin.

Xem Video:


Có tổng cộng 23 trại huấn luyện chiến binh, 19 nhà máy sản xuất vũ khí, vật liệu nổ, 47 nơi cất giấu vũ khí và các phương tiện khủng bố khác đã bị phá hủy.

" Bao gồm Tất cả, chiến lược và chiến thuật của không quân được thực hiện 522 phi vụ; bắn 101 tên lửa hành trình trên không và trên biển và thả 1.400 tấn bom đạn với nhiều mục đích khác nhau trong các sứ mệnh trên không ở Syria, "Shoigu cho biết.

"Các nhóm hải quân gồm mười tàu, sáu tàu trong số đó hoạt động ở biển Địa Trung Hải.
"Vào ngày 20 tháng 11, các tàu chiến của Hạm đội Caspi phóng 18 tên lửa hành trình ở bảy mục tiêu ở tỉnh Raqqa, Idlib và Aleppo của Syria. Tất cả các đều đánh trúng các mục tiêu. Có 18 tên lửa Kalibr đã được phóng thành công dựa trên Kết quả khách quan được thông báo sau khi dữ liệu kiểm soát nhận được từ vị trí của mục tiêu", Shoigu cho biết.

Nga không công bố số thương vong của thường dân.


The Anh Nguyen
www.Zcomity.com