Apple Đã Làm Ra Những Chiếc iphone 6s Gần Như Không Thấm Nước Nhưng Không Công Bố

Ngày:16/10/2015  

Hãy để Apple để hạ thấp vai trò một kỹ thuật kỳ công hữu ích một cách đáng ngạc nhiên : Một chiếc iPhone chống thấm nước. Hóa ra  iPhone 6s và iphone 6s Plus kết hợp các công nghệ mới giúp chúng nâng cao khả năng chịu nước hơn so với những dòng iPhone trước,iFixit báo cáo. Apple đã đóng gói bên trong điện thoại một miếng đệm mới xung quanh các cạnh của điện thoại, và trong mỗi kết nối của cáp trên bo mạch logic của chiếc điện thoại với một loại vật liệu chống thấm.

Do các bo mạch logic bao gồm hầu hết các thiết bị điện tử nhạy cảm của iPhone và là những vị trí dễ bị nước làm hư hại, nên giải pháp của Apple là đặc biệt thông minh. Hầu hết những kiểu điện thoại chịu nước khác tập trung vào việc bảo vệ các cổng bên ngoài, chứ không phải là các thiết bị điện tử bên trong vỏ. Trong khi nó vẫn chưa thực sự chống thấm nước, có rất nhiều đoạn video trực tuyến cho thấy iPhone 6s vẫn sống sót khi chìm trong chậu nước.

Xem Video :


Nhưng điều thực sự kỳ lạ là Apple không bao giờ đề cập đến các tính năng này .

Từ góc độ tâm lý của người tiêu dùng, nó có ý nghĩa đối với Apple để giữ im lặng. Một khi bạn nói với mọi người điện thoại của bạn là khả năng chống nước, họ chắc chắn sẽ thả ngay điện thoại của họ vào ly để kiểm tra và yêu cầu bồi thường .

Bây giờ, những người vô tình thả iPhone của họ vào nhà vệ sinh có thể ngạc nhiên khi phát hiện ra điện thoại của họ vẫn sống sót. Ngoài ra, khả năng chịu nước giúp gia tăng độ bền của iPhone 6s kéo dài lâu hơn rất nhiều và hạn chế việc mang đi sửa chữa tốn kém, điều này đặc biệt hữu ích cho Apple và kế hoạch nâng cấp iPhone mới của mình.

Zcomity Team

www.zcomity.com