WILD SENTINEL: KẺ HỦY DIỆT GENOSHA

Ngày:16/04/2024  
Sau màn debut cực kỳ khủng khiếp của con Wild Sentinel 3 đầu siêu to khổng lồ trong tập 5 của X-Men ’97, hãy cùng nhìn lại về phiên bản comic của nó nhé.



Wild Sentinel là một dòng Sentinel đặc biệt, không được thiết kế bởi con người, mà do một con Mastermold tự vận hành nghiên cứu và chế tạo ở Ecuador, với mục tiêu tới việc tạo ra một loại Sentinel tự duy trì, tự sinh sôi. Nòng cốt của nó là công nghệ Nano Sentinel, với cơ thể mỗi con Sentinel đều chứa đựng vô số những con robot siêu vi. Nhờ công nghệ này, chúng có thể không ngừng “hấp thụ” mọi vật liệu, máy móc, thiết bị ở môi trường xung quanh mà chúng tiếp xúc, tích hợp nó vào cơ thể mình. 

Những con Sentinel nhờ thế có thể không ngừng tự hồi phục. gia tăng kích thước, cải tiến trang bị,…nói chung là càng đánh càng mạnh. Nhưng do cái kiểu chắp vá nhặt nhạnh mọi thứ đấy nên đám Sentinel này nhìn rất quái thai, lại còn mỗi con một vẻ.


Trong thảm họa Genosha, Cassandra Nova và Donald Trask đã thả 4 con Wild Sentinels siêu to khổng lồ tới đảo quốc dị nhân này, và 4 con này đã đồ sát 16 triệu dị nhân chỉ trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ mà gần như không chịu bất cứ thiệt hại gì. Sau khi hoàn thành cuộc thảm sát, chúng đã tự dừng hoạt động, đứng giữa bãi đổ nát Genosha như những tượng đài đầy ám ảnh. Về sau, một số dị nhân liều lĩnh đã tới chỗ mấy cái vỏ Sentinel này, đièu khắc lên chúng gương mặt của Professor X và Magneto, biến chúng thành đài tưởng niệm những dị nhân thiệt mạng ở Genosha.


Ngoài đám Wild Sentinel siêu to khổng lồ này, còn một dạng nguy hiểm không kém là Sentinel siêu vi. Những con này có kích thước nhỏ tới mức không thấy được bằng mắt thường. Chúng được thiết kế để có thể xâm nhập vào cơ thể các dị nhân một cách hoàn toàn bí mật, và tiêu diệt họ từ bên trong.
#Master_Story