Tác giả 'Cha giàu cha nghèo' tiết lộ điều ông sẽ làm nếu Bitcoin giảm xuống còn 200 USD

Ngày:05/04/2024  

 Uviet (5/4/2024): Robert Kiyosaki, nổi tiếng là một nhà đầu tư, nhà giáo dục nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý tài chính và là tác giả của cuốn sách “Rich Dad Poor Dad”, đã sử dụng nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây gọi là Twitter) để chia sẻ một thông điệp quan trọng khác liên quan đến Bitcoin.

Ảnh: Robert Kiyosaki (@theRealKiyosaki) Ngày 2 tháng 4 năm 2024


Harry Dent đang dự đoán sự sụp đổ “mọi thứ” lớn nhất sắp xảy ra. Ông ấy đang nói rằng “Thế hệ bùng nổ trẻ em” sẽ là những người thua cuộc lớn nhất, khi giá trị nhà của họ giảm sút. Ông cho biết S&P sẽ giảm 80%. Ông cũng dự đoán Bitcoin sẽ giảm trở lại mức 200 USD một xu. Nếu Harry là…


Lần này, chuyên gia tài chính Kiyosaki nhắc đến dự đoán của nhà kinh tế học kiêm nhà văn tài chính Harry Dent, người cho rằng cuộc khủng hoảng lớn nhất từ ​​trước đến nay sẽ sớm xảy ra. Ngoài ra, Kiyosaki còn chia sẻ những hành động mà anh ấy sẽ thực hiện nếu Bitcoin quay trở lại mức 200 USD – phù hợp với dự đoán của Dent.


Dent dự đoán Bitcoin sẽ giảm xuống còn 200 USD, đây là nhận xét của Kiyosaki


Tác giả nổi tiếng của “Rich Dad Poor Dad” và các cuốn sách khác về quản lý tài sản theo sau Kiyosaki đã trích dẫn một dự đoán gần đây của nhà kinh tế học nổi tiếng và tác giả cuốn sách Harry Dent. Per Dent, Kiyosaki nói, “cuộc khủng hoảng lớn nhất về mọi thứ” đang đến và “thế hệ bùng nổ dân số” sẽ phải chịu tổn thất lớn nhất vì giá trị bất động sản cá nhân của họ đang sụt giảm.


Theo Dent, chỉ số S&P sẽ giảm 80% và tiền điện tử hàng đầu thế giới, Bitcoin, sẽ giảm trở lại mức giá 200 USD, nơi nó được nhìn thấy lần cuối vào năm 2013.


Robert Kiyosaki đã tweet rằng nếu những dự đoán đáng ngại của Dent trở thành sự thật, anh ấy sẽ chỉ mua thêm bất động sản, vàng và bạc. Nếu Bitcoin thực sự giảm xuống còn 200 USD, người viết nói:  lúc ấy “Tôi sẽ mua càng nhiều càng tốt”.


“Những người nắm giữ Bitcoin sẽ giàu hơn”


Nếu dự đoán nêu trên của Harry Dent trở thành hiện thực, “những người đã chuẩn bị sẵn sàng sẽ sớm trở thành triệu phú và có thể là một vài tỷ phú mới,” Kiyosaki nói. Kiyosaki tiếp tục, ngay cả khi điều đó không xảy ra hoặc xảy ra ở một mức độ khác, những nhà đầu tư nắm giữ vàng, bạc và Bitcoin sẽ gia tăng tài sản của họ.


Sau đó, anh ấy nhắc nhở khán giả của mình (2,1 triệu người theo dõi trên X/Twitter) rằng “Vàng và bạc là tiền của Chúa. Bitcoin là tiền của mọi người và đồng đô la là tiền giả.”


Như trang web U.Today đã đưa tin trước đó, Kiyosaki đã tweet rằng ông ấy dự định mua thêm 10 Bitcoin nữa trước tháng 4 – tháng mà đợt halving BTC lần thứ tư được lên kế hoạch trong năm nay. Ông cũng thừa nhận rằng BTC có thể là một trò lừa đảo nhưng điều đó không quan trọng với mình, vì nếu đúng như vậy, Bitcoin không còn là một trò lừa đảo hơn tất cả các loại tiền tệ fiat toàn cầu.