Fallen One Sứ giả đầu tiên của Galactus

Ngày:06/04/2024  


Người lướt bạc Silver Surfer là sứ giả nổi tiếng nhất của Galactus, nhưng anh không phải người đầu tiên. Vị trí đó thuộc về một kẻ khác, được gọi với danh xưng Fallen One.


Không có bất cứ thông tin gì được tiết lộ về xuất thân của Fallen One, thậm chí cả tên thật của hắn là gì cũng không rõ. Chỉ biết rằng hắn là kẻ đầu tiên được Galactus ban cho quyền năng và sứ mệnh tìm kiếm các hành tinh. Nhưng Fallen One lại là một kẻ tráo trở, đã tìm cách ám hại chính chủ nhân của mình. Có điều sức mạnh của hắn dĩ nhiên chả thấm vào đây so với Gà Lạc, nên đã bị lão đánh bại và đuổi việc. Sau đó Fallen One thỉnh thoảng lại quay về quấy rầy ông sếp cũ, đi phá hủy các hành tinh để phá đám bữa ăn của Gà Lạc, nhưng lần nào cũng phải bỏ chạy bán sống bán chết mới giữ được mạng. 


Cuối cùng, Gà Lạc hết chịu được nên đã ném Fallen One tới chỗ Thanos để hai đứa phang nhau. Thanos đã dành chiến thắng bằng mưu kế, xích cổ Fallen One thành sứ giả của mình. Song quá trình công tác trên cương vị mới này của Fallen One khá ngắn ngủi, khi hắn được Thanos cử đi gặp 2 Proeminal Gods là Aegis và Tenebrous thì đã đen đủi bị hai vị thần thượng cổ này gõ chết. Thanos cũng chả thèm quan tâm đến tên thuộc hạ quá cố, chỉ ship cái xác của hắn đến lò rèn Nidavellir để rút nót sức mạnh trong đó ra. 


Nói chung là anh không chỉ là sứ giả đầu tiên, mà còn là sứ giả nhọ nhất.


Về sức mạnh, Fallen One cũng sở hữu sức mạnh tương tự các sứ giả khác, nhưng thay vì dùng Power Cosmic làm nguồn năng lượng thì gã lại được Galactus ban cho khả năng hấp thụ và thao túng vật chất tối của vũ trụ (bảo sao nhọ thế). 


#Master_Story