ANGEL: NGƯỜI HÙNG ĐẦU TIÊN CỦA X-MEN

Ngày:09/01/2024  


Về vụ siêu năng lực của Angel khá là…phế, chúng ta đã nói quá nhiều lần rồi. Quả thực trong team First Class, chúng ta có tận 2 mutant cấp độ omega, 1 người sở hữu sức công phá của 1 quả bomb hạt nhân từ con mắt, và một siêu thiên tài kèm thể chất bá đạo toàn diện. Trong khi Angel là 1 thanh niên có cánh biết bay. Anh yếu nhất đội là điều không cần bàn cãi.

Nhưng từ một góc nhìn khác, nếu một thành viên sở hữu sức mạnh yếu ớt nhất, mà vẫn kề vai sát cánh cùng những người đồng đội khác, đối mặt với mọi hiểm nguy không thua kém bất cứ một ai- thì điều đó nghĩa là họ cũng rất đáng ngưỡng mộ. Bởi lẽ đó chính là người anh hùng và dũng cảm nhất.

Và điều này khá đúng với Angel. Hãy nhớ rằng anh là người duy nhất trong lứa X-Men đầu tiên trở thành anh hùng bất chấp việc có được Professor X chỉ dẫn hay không. Tại thời điểm nhóm X-Men được lập ra, Angel lúc đó vốn đã là một siêu anh hùng độc lập ở độ tuổi thiếu niên, sẵn sàng đơn độc sử dụng sức mạnh ‘yếu ớt’ ấy để bảo vệ người vô tội. Angel là người có cuộc sống đầy đủ nhất, sung sướng nhất, nhưng cũng có nghĩa anh chính là người đánh đổi nhiều nhất để theo đuổi con đường siêu anh hùng này.

#Master_Story