THUNDERBOLTS HẠ SÁT RED SKULL

Ngày:13/12/2023  


Sau khi tiêu diệt tận gốc hội kín Outer Circle, Winter Soldier đã thu hoạch được một lượng hồ sơ mật khổng lồ, vạch trần nơi ẩn náu của hàng loạt thế lực nguy hiểm trên tế giới. Thừa thắng xông lên, anh đã tự mình tập hợp một đội Thunderbolts mới, với mục tiêu là nhổ cỏ tận gốc, triệt hạ vĩnh viễn những hiểm hoạ đang ẩn mình trên thế giới. Và mục tiêu đầu tiên mà Bucky nhắm tới chính là Red Skull.

Đội Thunderbolts mà Winter Soldier có mặt Destroyer Sharon Carter (trốn ông bạn trai Steve đi làm nhiệm vụ ngầm), La Contessa (bà bồ cũ của Nick Fury, kỳ thực là 1 con robot LMD có ký ức của Contessa quá cố), Red Guardian (tuy không thích thú gì làm việc với dân Mẽo nhưng vừa nghe được đi đấm Red Skull thì nhảy vào liền), và còn có sự hỗ trợ của White Widow Yelena Belova. 

Họ đã tấn công vào nơi ẩn náu của Red Skull là một lâu đài bí mật ở Argentina. Red Skull và đội quân Master Men của hắn đã chống trả hết sức quyết liệt, nhưng cuối cùng thì chúng cũng bị bộ tứ đánh bại. Red Skull (trong thân xác Alexander Lukin) đã bị Winter Soldier găm một viên đạn vào đầu, chấm dứt cuộc đời hắn.


Tuy nhiên, sau đó chúng ta đã thấy lại 1 Red Skull khác xuất hiện trong 1 căn hầm bí ẩn, chứa đầy máy móc, tài liệu và kho báu được cất trữ. Tên này tự tuyên bố mình mới là Red Skull hàng gốc, rằng hắn đã bị giam cầm trong 80 năm qua. Có vẻ vụ này sẽ retcon rằng tên Red Skull xuất hiện trong thời hiện đại trước giờ chỉ là 1 tên hàng nhái chăng?
Thunderbolts 2023 issue 1
#Master_Story