QUÂN ĐOÀN THOR ĐẠI CHIẾN CỔ THẦN TORANOS

Ngày:15/12/2023  


Cuối cùng Toranos cũng đã bay được từ Far Shore về Trái Đất và sẵn sàng xoá sổ thằng thần sấm trẻ chíp tóc vàng cầm búa chống đối lão bữa trước để một lần nữa mang những cơn bão thượng cổ về với Trái Đất. Nhưng lần này, đối diện với hắn không chỉ có 1 Thor nữa, mà là tận 5 thần sấm của quân đoàn Thor Corps.

Kỳ thật thì gọi là hội đồng cho vui chứ dù đều có sức mạnh của Thor, thì 5 vị thần sấm đánh lão Elder God này cũng chả khác gì mấy con muỗi vo ve bên con trâu, chỉ khiến lão bực mình chứ cũng chả gây được sát thương gì đáng kể. 

Thế nhưng Thor cũng không liều đến mức all in vào 1 phút buff năng lực của việc cầm Mjolnir, mà thay vào đó để họ liên tục chuyền tay nhau cây búa qua lại để kéo dài thời gian. Nhìn cây búa cứ bay qua bay lại trước mắt mình, Toranos bắt đầu thấy ngứa mắt, và cố gắng tóm gọn Mjolnir. Và khi Toranos cuối cùng đã bắt được Mjolnir trong tay, Thor liền phán quyết hắn xứng đáng, và ngay lập tức thần chú trên Mjolnir ứng nghiệm, truyền sức mạnh của Thor vào Toranos.

Thế nhưng, sau khi tiếp nhận sức mạnh từ Thor, Toranos lại không thể ra tay với Trái Đất như mục tiêu ban đầu của hắn nữa, và bắt đầu hình thành những cảm giác kỳ lạ hành hạ tâm trí hắn. Thì ra tất cả cuộcc chiến chỉ là cái bẫy mà Thor sắp đặt để khiến Toranos muốn bắt Mjolnir. 


Quyền năng của Thor không chỉ là sức mạnh để tạo ra những sấm sét và bão tố huỷ diệt, không phải là thiên tai tàn khốc vô nhân tính như của Toranos, mà phải là sức mạnh dùng những thứ đó để bảo vệ những con người đang cầu nguyện tên anh. Qua hàng ngàn năm, sức mạnh của Thor được tôi luyện qua những bài học mà anh tiếp nhận từ phàm nhân- đó là lòng vị tha, khiêm tốn, kiềm chế và trí tuệ, đó là thứ làm nên sức mạnh của Thor. Và khi Toranos nhận lấy sức mạnh đó, hắn cũng tiếp nhận cả những điều này vào tâm trí. Những thứ này quá sức xa lạ với vị cổ thần, khiến hắn ta khủng hoảng và phải bỏ đi.


The Immortal Thor issue 5
#Master_Story