STORM ĐẠI CHIẾN GENESIS

Ngày:17/12/2023  



Như vậy trận chiến cuối cùng quyết định thắng bại trong cuộc nội chiến dị nhân tại Arakko giữa thủ lĩnh hai bên là Storm và Genesis cũng đã diễn ra. 

Nhờ sự giúp đỡ của Apocalypse, Storm cũng đã có một hòn đảo sống khổng lồ của riêng mình, và có thể dùng nó đối phó với năng lực điều khiển đảo Arakko của Genesis. Hai hòn đảo đều sống dậy trong hình dạng hai người khổng lồ và lao vào combat với nhau, và trong khi đó thì Storm và Genesis cũng trực tiếp đối mặt trao đổi chiêu thức với nhau.
Cảnh hai chị lôi 2 hòn đảo ra đấm nhau. 
(về căn bản thì trận này đúng ra là Genesis vừa trực tiếp đấm nhau với storm, vừa bơm cho arakko đấm nhau với kaorak duy trì bằng trận pháp của apocalypse)



Đầu tiên Genesis phủ đầu đối thủ với mộc độn bằng một đống dây leo nhanh chóng trói chặt và xiết cổ Storm, nhưng Storm đã hoá giải được bằng điều khiển nhiệt độ và áp suất không khí. Storm đáp trả bằng một tia sét, nhưng dưới sự tác động từ lời thì thâm trong cây trượng Annihilation mà cô chỉ có thể đánh trúng tay cầm kiếm của Genesis. Tuy không để lại sát thương đáng kể nào cho vị cựu nữ hoàng, nhưng tia sét này đã khiến Genesis buông lỏng thanh bảo kiếm Purity, và Storm thừa cơ dùng cuồng phong đẩy thứ vũ khí nguy hiểm này rơi khỏi tay kẻ địch. Purity sau đó dịch chuyển về tay White Sword, khiến Genesis mất đi một vũ khí khủng bố. Tức giận, Genesis quyết định không đùa nữa, và dùng năng lực điều khiển các tế bào nấm vi sinh trong cơ thể Storm, một đòn đã cho Storm nằm đất.

Thế nhưng khi thất bại đã cận kề, Storm vẫn không từ bỏ. Cô cố nắm lấy cây trượng Annihilation, và lần này lời thì thầm của Annihilation lại vang lên trong tâm trí cô. Nhưng nó đã đề nghị cho cô một cơ hội- Annihilation nhận thấy tham vọng của Genesis chỉ dừng lại ở chiến thắng, và cô ta sẽ duy trì một đế chế của mình một khi đạt được nó. Nhưng Annihilation đã nhìn thấy trong tâm trí Storm một mục tiêu xa hơn thế- dù thiện hay ác trong mắt Annihilation chả quan trọng. Nó chỉ muốn có nhiều hơn. Nó đã đề nghị Storm nhận lấy sức mạnh của mình, thay thế Genesis trở thành vật chủ mới, và nó sẽ giúp cô đánh bại Genesis để có nền hoà bình mà cô khao khát. Thế nhưng nó không ngờ cuộc trò chuyện này chỉ là mưu kế của Storm. Bằng cách vờ để nó dụ dỗ mình, Storm đã đánh lạc hướng Annihilation để nó không thể ra lệnh cho cô đánh trượt- và lần này thì một tia sét bằng tất cả sức mạnh còn lại của Storm đã giáng xuống thẳng vào cây trượng. Bằng sức mạnh kinh khiếp của mình, Genesis đã chịu được tia sét, nhưng cây trượng thì không. Nó đã bị tia sét của Storm nung chảy. 

Genesis tuy vẫn sống sót và có thể xuống tay với Storm, nhưng không còn Annihilation bà ta đã mất hoàn toàn quyền kiểm soát đội quân của mình, và buộc phải chấp nhận thất bại. Hoà bình một lần nữa được lập lại trên Arakko, nhưng cuộc nội chiến đã tàn phá nghiêm trọng vương quốc hùng mạnh này, khiến Storm cũng không thể đưa họ trở lại cuộc chiến với ORCHIS.

X-Men Red 2022 issue 18
#Master_Story