Shiba Inu hợp tác với D3 Global để bảo mật miền '.shib' độc quyền

Ngày:21/12/2023  

 Uviet (21/12/2023): Một trong những tài sản kỹ thuật số và tiền điện tử hàng đầu Shiba Inu (SHIB) đã công bố hợp tác với công ty khởi nghiệp tên miền D3 Global, để bảo mật tên miền cấp cao nhất (TLD) – “.shib” – nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn trong bối cảnh Web3.



Theo SHIB, tên miền mới sẽ cung cấp cho nó một địa chỉ kỹ thuật số duy nhất và dễ nhận biết cho hệ sinh thái Shiba Inu, tương tự như các tổ chức khác có “.com” hoặc “.org” ở cuối địa chỉ web của họ.


Vì sao vấn đề này? Trong thế giới rộng lớn của Internet, việc có một địa chỉ web đặc biệt cũng giống như việc có một tên đường duy nhất trong một thành phố. Quyết định đăng ký TLD của Shiba Inu phản ánh mong muốn có một địa chỉ kỹ thuật số duy nhất, giúp mọi người tương tác với thế giới kỹ thuật số của nó dễ dàng hơn.


Theo quan hệ đối tác, D3 Global sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ Shiba Inu trong quá trình đăng ký TLD “.shib” thông qua Tập đoàn Internet cấp số và tên miền (ICANN).


ICANN là một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Nam California, duy trì kho lưu trữ trung tâm cho các địa chỉ IP và giúp điều phối việc cung cấp địa chỉ IP. Nó cũng quản lý hệ thống tên miền và máy chủ gốc.


Shayan Rostam, đồng sáng lập của D3 cho biết: “Bằng cách cộng tác với Shib, chúng tôi có thể giới thiệu các tên miền .SHIB độc đáo, dễ nhớ và giá cả phải chăng cho người dùng, điều này sẽ hợp lý hóa danh tính kỹ thuật số của họ bằng tiện ích Web3 trên lớp gốc của Internet”.


Mặc dù quy trình đăng ký TLD không phải là một quy trình nhanh chóng, với thời gian kéo dài hơn một năm, nhưng sự khởi đầu của Shiba Inu đã giúp họ có vị trí tốt cho vòng đăng ký TLD tiếp theo dự kiến, dự kiến ​​sẽ mở sớm nhất là vào tháng 5 năm 2025 hoặc muộn nhất là vào quý 2 năm 2026 .


Thêm vào đó, mối quan hệ hợp tác này giúp Shiba Inu trở thành một trong những người đầu tiên áp dụng ngành Web3 để tích hợp các miền có thể tương tác, nâng cao khả năng tiếp cận và chức năng tổng thể của tài sản kỹ thuật số của mình.


Tầm nhìn tương lai của Shiba Inu


Shytoshi Kusama, nhà phát triển chính của Shiba Inu cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với D3 cho phép chúng tôi mở rộng quy mô ra bên ngoài#ShibArmyhiện có và cung cấp cho hơn 5 tỷ người dùng Internet quyền truy cập trực tiếp vào hệ sinh thái SHIB”.


Công ty đặt mục tiêu hợp lý hóa danh tính kỹ thuật số trong hệ sinh thái phi tập trung của họ, thúc đẩy tạo doanh thu dài hạn.


Nền tảng đang chờ cấp bằng sáng chế của D3 được thiết lập để kết nối cơ sở hạ tầng Internet truyền thống với hệ sinh thái Web3, mang lại tiện ích, bảo mật nâng cao và quyền truy cập phổ quát cho những gì họ gọi là “các miền Web3 thực sự”.


Thông qua sự hợp tác này, cộng đồng Shiba Inu, được gọi là #ShibArmy, sẽ có thể chuyển đổi từ các địa chỉ ví cá nhân sang các miền “.shib” độc đáo và đáng nhớ. Động thái này nâng cao trải nghiệm người dùng và phù hợp với tầm nhìn tạo ra danh tính kỹ thuật số mạnh mẽ, có khả năng tương tác trong Hệ thống tên miền toàn cầu.


Tuy nhiên, sự hợp tác này đánh dấu một bước hướng tới việc thiết lập sự hiện diện kỹ thuật số độc đáo. Khi kỷ nguyên Web3 mở ra, mối quan hệ hợp tác này thể hiện cam kết của Shiba Inu đối với sự đổi mới và phản ánh sự thay đổi rộng rãi hơn trong ngành theo hướng nâng cao khả năng tiếp cận và nhận dạng của người dùng trong biên giới kỹ thuật số đang phát triển.


Bài đăng Shiba Inu hợp tác với D3 Global để bảo mật miền '.shib' độc quyền xuất hiện đầu tiên trên Metaverse Post.