KẺ ĐỊCH CÓ TỶ LỆ THẮNG TUYỆT ĐỐI TRƯỚC SUPERMAN

Ngày:06/12/2023  

Superman từng phải đối đầu vô vàn những kẻ thù hùng mạnh, kẻ mạnh hơn anh thì có cả đống, nhưng những kẻ mà có thể đánh bại Sup một cách tuyệt đối, Sup không gỡ lại được tí nào thì quả là rất hiếm. Trong số đó lại có một nữ ác nhân tên là Anguish.
Có rất ít thông tin về thân phận lẫn nguồn gốc sức mạnh của Anguish, chỉ biết rằng cô ta sở hữu khả năng tay đổi mật độ phân tử cơ thể, để có thể xuyên vật thể hoặc trở nên bất hoại (na ná kiểu trò của Vision hay Martian Manhunter ấy). Thuở nhỏ cô ta có một ông cha dượng vô cùng bạo lực và gây ra cho cô rất nhiều đau khổ. Sau khi mẹ cô mất trong một vụ

hoả hoạn, cô cũng bị lão ta đuổi ra đường, và kỷ vật duy nhất mẹ cô để lại là một mặt dây chuyền có tấm ảnh chụp chung 2 mẹ con cũng bị lão cướp mất. Khi cô ta trưởng thành và có được siêu năng lực thì đã trở về, nhưng lão cha dượng đã đem mặt dây chuyền gửi vào kho lưu trữ của ngân hàng Metropolis. Anguish bèn quyết định đi cướp ngân hàng để lấy lại dây chuyền, từ đó mà đụng độ với Superman.

Trong trận chiến, Sup không có bất cứ cách nào để đả thương được Anguish do cơ thể cô ta tự động hoá xuyên thấu trước mọi đòn tấn công, mà cứ thỉnh thoảng sơ hở là lại bị cô ta bồi lại một đấm. Tuy rằng sức sát thương của Anguish cũng chả đủ để gây tổn thương lớn cho Sup, nhưng cô ta vẫn hoàn toàn ở thế thượng phong. Tuy nhiên trong lúc chiến đấu thì Sup đã vô tình làm vỡ mặt dây chuyền của Anguish, khiến cô ta nổi cơn thịnh nộ, thề sẽ huỷ diệt thứ anh yêu thương nhất để trả thù. Đúng lúc này thì Morgan Edge lại đăng fake news về thân phận của Superman là 1 người đàn ông tên là Spencer Becker, thế là Anguish đã tấn công vợ con anh ta để trả thù.


Sup vội tới cứu gia đình người đàn ông đen đủi nọ, nhưng một lần nữa cũng không có cách nào đánh bại được Anguish. Nhưng anh đã nhanh trí nghĩ ra cách dùng heat vision hàn lại mặt dây chuyền bị vỡ và đem trao lại cho Anguish, nhờ vậy mà cô ta mới bình tâm lại. Sup đề nghị đưa cô ta tới STAR Labs để giúp đỡ, nhưng Anguish chỉ cảm ơn anh rồi biến mất không dấu vết. #Master_Story ----