Drone Integrator của Insitu vượt qua các thử nghiệm thả đạn dược dẫn đường bằng GPS

Ngày:15/12/2023  



Uviet (15/12/2023): Insitu, một Công ty con Boeing, giới thiệu thành tựu mới nhất của mình với việc phóng thành công đạn dược Shryke trơ được dẫn đường bằng GPS từ Hệ thống máy bay không người lái (UAS) tích hợp với sự cộng tác của Corvid và L3Harris Technologies.


Cuộc trình diễn này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Shryke, được phát triển bởi Corvid Technologies hợp tác với L3Harris, được biết đến với khả năng tấn công chính xác và tính linh hoạt, mang đến cho Insitu một sự bổ sung mạnh mẽ cho các tùy chọn tấn công được săn đón.


“Integrator đã vận chuyển đạn dược cách mục tiêu trong phạm vi 1-2 mét trong mỗi chuyến bay thử nghiệm. Chúng tôi không thể yêu cầu một cuộc trình diễn thành công hơn,” Kyle Bowen, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Corvid Technologies, vui mừng với cuộc trình diễn thành công, bày tỏ.

Nhà tích hợp, được phân loại là UAS nhỏ loại 1 của NATO (DoD Group 3 UAS), tự hào có độ bền vượt quá 24 giờ và hỗ trợ khả năng tải trọng lên tới 40 lb. Với nhiều tùy chọn tích hợp tải trọng, nó cho phép khách hàng chuyển đổi giữa các loại đạn và mục tiêu khác nhau theo yêu cầu của nhiệm vụ.



Justin Pearce, Phó Chủ tịch Chương trình, Kỹ thuật & Flight, nhấn mạnh: “Việc kết hợp động học với độ bền và phạm vi đã được chứng minh của Insitu mang lại cho khách hàng của chúng tôi sự linh hoạt trong cách họ giải quyết một chiến trường năng động.”

Các chuyến bay thử nghiệm thành công có sự tham gia của Integrator's MIL-STD-1316 Electronic Safe and Arm Device (ESAD) của L3Harris, đảm bảo việc triển khai và thu hồi vũ khí an toàn.


Steve Stasiak, Tổng Giám đốc tại L3Harris Technologies, khẳng định: “ESAD được thiết kế cho các ứng dụng yêu cầu trình tự vũ trang và bắn đáng tin cậy với các sự kiện tính thời gian chính xác cũng như các biện pháp phòng ngừa an toàn quan trọng cho nhân viên.”


Với di sản kéo dài ba thập kỷ, hơn 3.500 máy bay không người lái đã được sản xuất và hơn 1,4 triệu giờ bay đang hoạt động, Insitu là công ty dẫn đầu toàn cầu, cung cấp năng lực tiên tiến cho hơn 35 quốc gia.