CÔ CON GÁI KHÔNG CHÍNH THỨC CỦA DOCTOR STRANGE

Ngày:18/12/2023  


Có thể bạn không biết, Doctor Strange và Clea có thể xem như là có với nhau một cô con gái. Đó là Sofia Strange.
Sofia xuất hiện trong vũ trụ Marvel với tư cách một nữ pháp sư trẻ tuổi, mồ côi cha mẹ và sống cùng một bà cô họ tên là Vesper ở New Orleans. Cô sử dụng thiên phú tâm linh của mình để phá một vụ án tâm linh xoay quanh 1 cô gái mất tích và 1 hồn ma bí hiểm. Tuy nhiên Sofia chỉ xuất hiện đúng một lần duy nhất, trong 1 tập truyện Epic Anthology, và sau đó hoàn toàn biến mất.



Đó là những gì đã xuất hiện trên sân khấu, nhưng điều xảy ra trong cánh gà còn hấp dẫn hơn nhiều.
Theo đó, tác giả Jason Henderson tiết lộ rằng trong ý tưởng ban đầu của ông, Sofia chính là con gái của Doctor Strange và Clea. Cô bé ra đời trong thời gian Clea đang là nữ hoàng cai trị Dark Dimension. Tuy nhiên do nhiều điều kiện tình thế phức tạp vì đại cục của Dark Dimension, Clea đã đưa Sofia rời khỏi Dark Dimension để tới Trái Đất, và giao cho người hầu cận trung thành Vesper chăm sóc cho cô bé. Cũng do hoàn cảnh đặc biệt này, thân thế của Sofia được giấu kín hoàn toàn, kể cả khỏi cha ruột của cô bé. Vào đêm Sofia được đưa tới Trái Đất, Doctor Strange đã cảm nhận được một điều gì đó, nhưng những bùa chú đã che giấu sự tồn tại của Sofia khỏi ông. Cha là Sorcerer Supreme, mẹ là nữ hoàng Dark Dimension, thế nên Sofia đã có thiên phú pháp thuật rất lớn từ khi còn trẻ. Cô bé cũng kế thừa luôn cả mái tóc đen vệt trắng khá giống bố.
Tuy nhiên có vẻ Marvel khá là không nhiệt tình với ý tưởng này, nên hầu hết các chi tiết rõ ràng về thân phận của Sofia đều bị loại bỏ, và sau đó bị bỏ rơi hoàn toàn luôn.
#Master_Story