“CHIẾN MÔ CỦA AQUAMAN

Ngày:26/12/2023  


Từ Xích Thố của Lữ Bố  cho đến Bucephalus của Alexander đại đế, có rất nhiều chú chiến mã đã đi vào huyền thoại bên cạnh người chủ của mình. Aquaman cũng có một chú ‘chiến mã’ một thời lừng danh như thế. Đó là chú cá ngựa Storm.

Storm không phải một chú cá ngựa bình thường, mà thuộc về một chủng tộc cá ngựa đặc biệt không chỉ có kích thước khổng lồ và tốc độ bơi siêu việt mà còn có trí tuệ phát triển. Chính vì thế loài vật này được dân Atlantis thuần hoá và lai giống để trở thành những chiến mã của đại dương. Và để sánh vai với Aquaman Thất Hải chi Vương, Storm cũng chính là chú chiến mã nhanh nhất, mạnh nhất, hải mã đầu đàn của đại dương.

Aquaman lần đầu cưỡi Storm là khi cần phi đến khe vực Gulf of Terror để tìm thảo dược giúp Mera lâm bồn. Kể từ đó, chú đã cùng Arthur vào sinh ra tử trong vô vàn trận chiến ác liệt, từ con quái vật Galg the Destroyer cho tới Black Manta. Không chỉ đóng vai một phương tiện di chuyển, mà Storm quả thực là một chiến hữu thân thiết của Aquaman, khi có lần chú đã tự mình giải cứu Aquaman khỏi sự giam cầm của kẻ địch.

Aqualad cũng có 1 chú hải mã cho riêng mình- đó là một chú cá ngựa nhỏ hơn, tính cách hiếu động hơn gọi là Sea Imp. 

#Master_Story