Vũ khí đầu tiên của Captain Marvel

Ngày:19/11/2023  

Trước khi sở hữu Nega Bands và được Eon ban cho Cosmic Awareness, Captain Marvel (Mar-Vell) cũng chỉ là một người Kree bình thường, ngoài một số tính trạng trội hơn mặt bằng chung người Trái Đất thì anh chẳng có siêu năng lực gì đặc biệt. 

Thế nên để trở thành siêu anh hùng Captain Marvel thì hồi đó Mar-Vell phải sử dụng các loại vũ khí công nghệ cao của quân đội Kree. Và vũ khí chính của anh là cặp vòng Uni-beam.




Uni-Beam là một cặp vòng tay được chính Mar-Vell thiết kế và lắp đặt, bằng cách phối hợp nhiều vũ khí và trang thiết bị cơ bản của quân đội Kree lại. Chiếc vòng nà là một công cụ được tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau, một thứ vũ khí vạn năng cho mọi nhu cầu tác chiến. Trong đó chức năng chính của nó là để dùng làm vũ khí bắn tia năng lượng, thay thế cho những khẩu súng cầm tay có phần cồng kềnh. Không chỉ có sức công phá vượt hơn vũ khí tiêu chuẩn, nó gọn gàng và dễ cất trữ, phù hợp với dân làm nhiệm vụ nằm vùng như Mar-Vell. Sức công phá của tia năng lượng có thể được điều chỉnh để từ mức công phá được những con robot Kree Sentry khổng lồ, cho tới chỉ làm ngất người thường. Ngoài bắn tia năng lượng, nó còn có nhiều trò khác như tạo trường lực bảo vệ, bắn ‘tia bóng tối’ vô hiệu tầm nhìn, bao bọc người dùng trong lớp nguỵ trang vô hình. Và ảo ma nhất là nó còn có thể bắn các tia tái cấu trúc để khôi phục trạng thái vật thể trước khi bị phá huỷ.
Ngoài ra, bộ suit quân phục Kree của Mar-Vell cũng được trang bị nhiều công nghệ giúp gia tăng sức chống chịu, cường hoá thể chất cũng như tốc độ của người mặc, bay lượn, etc. Sức mạnh thể chất của Mar-Vell khi ở trạng thái này đủ để đấu tay đôi với Namor, dù vẫn ở kèo dưới.
#Master_Story