Sức mạnh Children of Tomorrow bị đánh bại

Ngày:20/11/2023  



Sự kiện đột kích The City của Cable và Bishop đã thất bại trước sức mạnh quá sức áp đảo của nhóm Children of Tomorrow. Dù đã dí súng vào đầu não của City thì Cable vẫn bị Capitan dùng siêu tốc độ áp chế tước súng, trong khi đó thì Mothermold của ORCHIS bị bom cảm tử của Muerte phá huỷ. 
Cùng lúc đó virus Message đã bắt đầu kích hoạt, bắt đầu quá trình biến đổi toàn bộ nhân loại thành Post-Human.

Thế nhưng Cable vẫn còn một quân bài tẩy. Anh đã tới một dòng thời gian nơi Phalanx thực hiện Ascension hấp thụ Trái Đất mà lấy được 1 mẫu T-O virus siêu tiến hoá ở đây và cất giữ trong cơ thể mình. Nhờ vào việc vốn đã làm quen với T-O virus cơ bản nên Cable có thể chế ngự được nó, biến bản thân thành vật chủ mang mầm bệnh tiến vào lây nhiễm cho The City. Cùng lúc đó, Bishop đã đánh bại được Madre và cấy Oblivion Bomb vào buồng ấp thai nhi của The City, đe doạ sẽ huỷ diệt toàn bộ những đứa trẻ đang được The City nuôi dưỡng làm thế hệ Children kế tiếp. 

Thậm chí Cable đã đe doạ sẽ để đám T-O virus này hình thành Babel Spire để triệu hồi Phalanx tới và ăn toàn bộ Trái Đất, huỷ diệt toàn nhân loại nếu đám Children không chịu rút lui.
Trước tình cảnh này thì đám Children cũng đành nhận thua, thu hồi Message và rút lui về The Vault.

Children of the Vault issue 4
#Master_Story