BEAST BOY HOÁ STARRO GÁNH CẢ TRÁI ĐẤT

Ngày:30/11/2023  


Beast Boy (hay hiện giờ dùng biệt danh Changeling) vốn là một siêu anh hùng hay bị đánh giá thấp do tính cách tấu hài và năng lực hoá động vật thường bị coi là yếu. Thế nhưng tới Beast World này Gar đã có một màn phô diễn sức mạnh cực kỳ bá đạo, đảm bảo không ai còn dám coi thường cậu chàng nữa.


Khi Necrostar tấn công Trái Đất, các siêu anh hùng chống đỡ một cách bế tắc, hầu như không thể nào cản bước con quái vật, hàng loạt siêu anh hùng đã bắt đầu bị Necrospawn phơi nhiễm và khống chế. Đúng lúc này Changeling đã xuất hiện như một vị cứu tinh. 


Cậu hoá thành hình dạng Starro khổng lồ (mà cậu tự gọi là Garro), để lao vào combat với Necrostar. Trong trận chiến Starro Wars giữa hai con sao biển khổng lồ giằng co ngoài vũ trụ, Gar có điểm tiếp ra hàng đàn sao con xuống khắp mặt đế săn lùng và tiêu diệt đám Necrospore, ngăn chúng lây nhiễm cho cư dân Trái Đất.


Sau một hồi giao tranh ác liệt, Garro đã thắng thế và từng bước đẩy lùi Necrostar ra khỏi Trái Đất. Cuối cùng, cậu đã quẳng được kẻ địch qua 1 cổng Boom Tube to bằng cả lục địa mà Cyborg mở ra tới tinh vân Boomerang cách Trái Đất 5000 năm ánh sáng. Tuy nhiên chiến thắng này cũg không hề dễ dàng khi Gar đã phải trả giá bằng 1 xúc tu sao biển.


Titans: Beast World issue 1
#Master_Story