SINDR CON GÁI CỦA QUỶ LỬA SURTUR

Ngày:18/09/2023  


Sindr là một trong hàng ngàn đứa con mà chúa tể khổng lồ lửa Surtur sinh ra ở Muspellheim. Những đứa con của Surtur từ khi lên 3 tuổi đều phải trải qua một thử thách, bao gồm bị bỏ đói 13 ngày, rồi được dẫn đến một bàn ăn, một bên là một núi đồ ăn, bên kia là dung nham, lửa và những linh hồn than khóc. Sindr là đứa trẻ đầu tiên sau hàng nghìn đứa con của Surtur vượt qua được bài kiểm tra này khi chọn ngọn lửa thay vì đồ ăn, và được sắc phong làm người thừa kế ngai lửa Burning Throne của Surtur. Sau khi Surtur tử trận dưới tay Thor và bị Odin giam cầm ngọn lửa linh hồn vào Old Asgard, Sindr kế nhiệm ngôi chúa tể Muspellheim, tự xưng là Queen of Cinder.


Vương triều của vị Nữ hoàng tro tàn này kể cũng khá ngắn ngủi. Vừa lên ngôi chưa được bao lâu thì vì gây chiến lung tung nên bị War Thor Volstagg xách Ultimate Mjolnir đến quẩy tung cả vương quốc, may mà Jane can được kéo về. Kế đó Sindr tính thừa cơ Helheim đang nội chiến tính xuống cướp địa bàn cũng bị Thor đội vương miện của Hela đánh cho tan tác. Mụ về sau lại tham gia liên minh Dark Council của Malekith trong War of the Realms, tính sơ múi châu Á thì cũng lại bị Captain Marvel và đội Agents of Atlas đánh bại. Sau khi chiến tranh kết thúc thì Sindr bị bắt làm tù nhân và giam tại Asgard.



Về sức mạnh thì nhìn chung dù hồi bé nghe có vẻ ngầu chứ thực lực Sindr khá cùi bắp. Mụ vừa không dùng được thần kiếm Twilight Sword mà bố để lại, đến một góc sức mạnh của bố cũng không bằng. Surtur năm xưa thực lực ngang ngửa một Skyfather, xuất trận lần nào là Cửu giới chấn động lần ấy, còn Sindr thì đánh với Thor toàn thua, đánh với Captain Marvel cũng lại thua nốt.

Nguồn: #Master_Story