Wanda Maximoff giao chiến Phoenix force ai thắng?

Ngày:14/07/2023  
TIN NÓNG: mới đây các nhà làm phim MCU đã tiết lộ trong phim Deadpool 3 sẽ giới thiệu một cảnh chiến đấu lớn giữa một biến thể của Wanda Maximoff (616 hoặc 838) và phiên bản Jean Grey của Famke Janssen.


Thật điên rồ, cuối cùng chúng ta sắp được chứng kiến một đột biến hạng V và một siêu thực thể Vũ Trụ biến hạng nặng.

Ai sẽ chiến thắng?


Trong tập Phim Doctor Strange 3, tất cả chúng ta đã chúng kiến sức mạnh đáng sợ của Wanda thậm chí trước khi cô ấy sử dụng cuốn sách ma thuật Dark Hold, Wanda đã đánh bại hầu hết mọi dị nhân khác trên hành trình của mình Ngay cả Bác Sĩ Phù thủy Strange cũng Out trình và gần như Wanda khi đó đã không còn ai có thể đánh bại. Wanda vốn sở hữu một nguồn sức mạnh phép thuật hỗn man nguyên thủy, nguồn sức mạnh thày có thể thay đổi thực tại trong một phạm vi lớn cả thành phố, và nhiều năng lực khác bao gồm chưởng lực sát thương, điều khiển tâm trí người khác, khả năng bay lượn điều khiển từ trường lên các vật chất.

Jean Grey Là ai?

Một nữ dị nhân được nguồn sức mạnh Phoenix Force nhập vào, đó là thực thể đã xuất hiện đầu tiên trong vũ trụ thuở sơ khai, sau một vụ nổ Bigbang hình thành vũ trụ, được biết đến là Phoenix Force, một ngọn lửa gốc trong vũ trụ. Đây là thực thể đại diện cho một tính chất của định luật vật lý trong tự nhiên nó là bất tử ngay cả khi một vũ trụ bị sụp đổ thì định luật vật lý đó vẫn còn, sức mạnh của Phoenix Force gần như bất diệt.
Tuy nhiên lần này nó nhập vào Jean Grey, điều đó có nghĩa là Jean Grey sẽ không thể sử dụng tối đa sức mạnh thực sự của Phoenix Force. Bằng cách nào đó Jean Grey là một trong số ít nhân vật hiếm hoi đã từng đối mặt với Thực thể Beyonder và nhận được sự thất bại ngọt ngào)