KID FLASH NHÒM TRỘM RAVEN TẮM

Ngày:15/07/2023  

Cụ thể thì Kid Flash ở đây là Bart Allen, người mà chúng ta hay quen thuộc hơn với biệt danh Impulse. Hồi ấy Bart mới gia nhập vào Teen Titans và trở thành đồng đội của Raven.



Theo lời Raven kể lại với các đồng đội khác, thì Bart đã khá nhiều lần có ý địch đột nhập vào phòng tắm để nhìn trộm cô. Có lẽ thanh niên chơi bài dùng siêu tốc độ và rung tần số để xuyên qua cửa, nên Raven nói rằng từ đó cô đã thành thói quen dùng pháp thuật tạo kết giới chặn cửa lại. Thế là Kid Flash lại chuyển sang chơi bài núp sẵn sau rèm phòng tắm, nhưng rốt cục do Raven sở hữu năng lực cảm nhận cảm xúc (empathy) nên mọi nỗ lực của thanh niên đều vô ích. Thậm chí Raven có cảm thấy có chút hãnh diện khi Bart kiên trì tới thế chỉ để nhìn trộm mình.

Starfire cũng nói rằng Bart cũng từng thử làm trò tương tự với cô, nhưng Kory thì chả buồn che đậy hay tỏ ra ngượng ngùng gì, kệ cho thanh niên thích nhìn thì cứ nhìn thôi, thành ra sau dần Bart cũng ít hứng thú hẳn đi. Nhưng lần đầu tiên được chiêm ngưỡng cơ thể Starfire, cu cậu đã đơ ra bất động suốt 2 phút, và theo Starfire thì đó là khoảng thời gian dài nhất mà cô từng thấy Bart chịu ở yên một chỗ.