Ukraine: Tướng Zaluzhny ám chỉ rằng quân đội nước này sẽ tấn công vào lãnh thổ của kẻ thù

Ngày:17/07/2023  

Trong một cuộc phỏng vấn với Washington Post, tướng Zaluzhny ám chỉ rằng quân đội U sẽ tấn công lãnh thổ của kẻ thù nếu cần thiết: " Tại sao tôi phải xin phép người khác để làm điều gì đó trên lãnh thổ của kẻ thù để cứu người của chúng tôi? Tại sao tôi phải suy nghĩ về những gì có thể và không thể làm được? Vì kẻ thù sẽ sử dụng vũ khí hạt nhân? Những đứa trẻ sắp chết có đáng sợ không? ...đây là vấn đề của chúng tôi, tiêu diệt kẻ thù như thế nào là tùy thuộc vào chúng tôi...ngay cả khi đồng minh phản đối, Crimea vẫn sẽ do Kiev kiểm soát. "



Wow! Chúng tôi đã chờ đợi U thể hiện bản lĩnh này từ lâu. Sẽ rất tuyệt vời nếu điều này trở thành sự thật!

Caesar, chỉ huy của Quân đoàn Tự do N, cho biết Quân đoàn sắp phát động một đợt tấn công xuyên biên giới mới, đây cũng là đợt hoạt động thứ ba trong năm nay. 

Hiện tại, đội tiên phong của Quân đoàn Tự do đang đóng quân gần thành phố Shebekino ở Belgorod, lực lượng chính và quân anh em đang đóng tại U, tổng quân số đã lên tới 20.000 người. 

Legion tuyên bố với thế giới bên ngoài rằng họ chỉ chống lại chính phủ N hiện tại và không làm hại người dân thường, và mục tiêu cuối cùng của họ là giải phóng một nước N tự do.

Các thành viên chính của Quân đoàn Tự do đến từ N, bao gồm các cựu chiến binh, những người đào thoát và những người chống lại chế độ Putin, hầu hết các thiết bị quân sự đều do phía U cung cấp. 

Do phương Tây viện trợ cho U ngày càng nhiều trang thiết bị, nên phía U cấp cho Quân đội N Tự do càng nhiều vũ khí, mỗi binh sĩ đều được trang bị thiết bị của Mỹ, và hầu hết các loại vũ khí hạng nặng như xe thiết giáp và xe tăng.

 Những chiếc xe tăng bị quân đội U bắt giữ trên tiền tuyến là những thiết bị hạng nặng được khôi phục của quân đội N, bao gồm cả xe tăng và xe thiết giáp của Liên Xô.

Quân đoàn tự do N vẫn thực hiện chiến thuật du kích dựa trên sự quấy rối, quân đội N rút lui và họ vượt biên giới để tấn công để ngăn chặn các hoạt động quân sự của quân đội N ở U và giảm áp lực cho quân đội U. 

Lapping từng dẫn dắt Lữ đoàn xung kích  74 phản công không mấy thành công, thậm chí đánh lui cũng không thành công, bởi vì biên giới quá dài, khắp nơi đều bị lộ, cùng với cuộc binh biến Wagner khiến quân đội hoang mang. 

Vẫn chưa chắc chắn liệu Quân đoàn Tự do hợp tác với quân đội U để chống lại quân đội N hay hợp tác với Ba Lan để chống lại Bạch N bất cứ lúc nào!?

Chiến thuật thật tuyệt vời!