Marvel xác nhận một anh hùng mạnh hơn Hulk và Superman gộp lại

Ngày:19/02/2022  

Marvel Comics xác nhận một anh hùng mạnh hơn cả Hyperion và Hulk kết hợp lại như một anh hùng vũ trụ có các nhân vật mạnh mẽ đứng đầu.

Có một số ít các thực thể hùng mạnh trong Vũ trụ Marvel có thể so sánh với sức mạnh thuần túy của Hulk và phiên bản Superman của Marvel (Hyperion). Tuy nhiên, trong Fantastic Four # 40 của Marvel Comics, The Thing đã đưa ra một nhận xét thú vị về Gladiator, nói rằng anh hùng Shi'ar mạnh hơn cả Hulk và Hyperion cộng lại. Nhận xét chắc chắn là đáng chú ý, vì nó khá là tuyên bố về sức mạnh của Gladiator.

Gladiator được The Thing cho biết là mạnh mẽ hơn cả Hulk và Hyperion gộp lại

Hulk là một trong những anh hùng cơ bắp mạnh nhất trong truyện tranh, vì cơn thịnh nộ được thúc đẩy bởi Gamma của anh ta đặt anh ta lên một cấp độ sức mạnh mà hầu hết các nhân vật khác không thể sánh được. Hyperion, trong khi đó, là kẻ chế nhạo Superman của Marvel, và giống như Man of Steel của DC, anh ta có một cú đấm khá mạnh. Gladiator không phải là người tự tin, vì anh hùng vũ trụ Shi'ar có sức mạnh để phá vỡ toàn bộ hành tinh, với một loạt các khả năng khác tăng lên mức ấn tượng dựa trên sự tự tin của anh ta. Sự pha trộn giữa sức mạnh tấn công và phòng thủ của Gladiator khiến anh ta được xếp hạng trong top những anh hùng mạnh nhất trong Vũ trụ Marvel. Tuy nhiên, một tuyên bố mới về sức mạnh của anh ta cho thấy anh ta thực sự mạnh mẽ như thế nào.

Trong  Fantastic Four  # 40 của Dan Slott, Rachael Stott, Jesus Aburtov, và Joe Caramagna của VC, Reed Richards do Watcher hỗ trợ, Fantastic Four và She-Hulk kết thúc chuyến du hành đến không gian Shi'ar để xem những thiệt hại do Sự thử thách. Những kẻ phản diện, những người đã biến những món quà công nghệ thành vũ khí chiến tranh, đã cung cấp rất nhiều hỏa lực gây chiến cho người ngoài hành tinh đang gây ra sự tàn phá trên toàn vũ trụ. Khi Fantastic Four đến và thấy Gladiator và đồng minh của anh ta bị đánh bại, Ben Grimm bình luận rằng điều đó khó có thể xảy ra, vì Gladiator " mạnh hơn" khi Hulk và Hyperion kết hợp chặt chẽ với nhau . " Vâng, anh ấy có nghĩa là kết hợp.

Hulk và Hyperion là hai trong số những anh hùng mạnh nhất của Marvel, vì vậy việc tuyên bố rằng Gladiator mạnh hơn cả hai đều cảm thấy hơi phiến diện. Gladiator chắc chắn là đối thủ với sức mạnh của những anh hùng đó và có thể vượt lên trên từng cá nhân, chắc chắn, nhưng cùng nhau? Hyperion với cơn thịnh nộ của Hulk sẽ là một trong những lực lượng không thể ngăn cản nhất trong toàn bộ Đa vũ trụ.


Rõ ràng, Slott muốn nhấn mạnh mức độ đe dọa của Reckoning xuyên không gian đối với ngay cả những anh hùng mạnh nhất trong Vũ trụ Marvel. Việc tiêu diệt Gladiator và Đế chế Shi'ar chắc chắn cho thấy điều đó là đúng. Grimm đề cập rằng Gladiator, người đã bị đánh bại, mạnh hơn Hulk và Hyperion cộng lại, cũng minh họa cho trường hợp đó - ngay cả khi đó là một bình luận mà một số độc giả có thể xem xét kỹ lưỡng. Fantastic Four cố gắng ngăn chặn Reckoning trong Fantastic Four # 40 của Marvel Comic, hiện có trong các cửa hàng truyện tranh.

 ----o00o----

www.Uviet.net