Cô gái 22 tuổi mắc kẹt trong cơ thể của một đứa trẻ lên 8

Ngày:19/12/2021  

UvietNet (19/12/2021): Một cô gái 22 tuổi đã lên tiếng chia sẻ về những khó khăn mà cô phải đối mặt sau khi căn bệnh hiếm gặp khiến cô mắc kẹt trong cơ thể của một bé gái 8 tuổi suốt cả đời.

Shauna Rae mắc một dạng ung thư não hiếm gặp khi mới 6 tháng tuổi và phải trải qua quá trình hóa trị khiến cô bé chậm lớn.

Shauna hiện cao 3 foot 10 inches ( khoảng 1,17 mét), chiều cao trung bình của một cô bé tám tuổi.

Trong bộ  phim tài liệu TLC  “I am Shauna Rae”, cô ấy tiết lộ những khó khăn liên quan đến vẻ ngoài trẻ trung của mình, bao gồm cả việc khó hẹn hò và đi đến các quán bar, vì mọi người nghĩ rằng cô ấy là một đứa trẻ.

Shauna đã bị tra hỏi về độ tuổi của mình tại các quán bar, tiệm xăm và thậm chí cả phòng tập thể dục.


Trong đoạn giới thiệu của chương trình, Shauna giới thiệu bản thân rằng: “Nếu bạn nhìn tôi, bạn sẽ nghĩ tôi chỉ là một cô bé bình thường, làm những việc thông thường cùng gia đình vui vẻ và điên rồ của tôi.”

Cô nói thêm: “Nhưng sự thật là tôi không phải là một cô bé. Tôi là một phụ nữ, một phụ nữ 22 tuổi bị mắc kẹt trong cơ thể của một đứa trẻ tám tuổi ”.

Chương trình công chiếu vào ngày 11/01/2022, cho thấy Shauna phải đối mặt với những vấn đề khi cố gắng làm những điều bình thường mà một phụ nữ 22 tuổi làm trong cuộc sống hàng ngày.

Shauna đã theo học múa cột, nhận được những ánh nhìn kỳ lạ từ những người nghĩ rằng cô ấy là một đứa trẻ.

Chúng ta thấy Shauna quay lưng lại với một quán bar khi người phục vụ nói "chúng tôi không cho phép trẻ em", được hỏi cô ấy bao nhiêu tuổi khi cố gắng xăm mình, và thậm chí bị hỏi về tuổi tác khi cô ấy cố gắng đăng ký một phòng tập gym.

Mẹ của Shauna, Patricia “Patty” Schrankel cũng nói trên bộ phim tài liệu về khoảng thời gian đau lòng khi con gái bà bị ung thư não khi còn nhỏ.

Patty nói: “Shauna được sáu tháng tuổi khi chúng tôi phát hiện ra cô ấy bị ung thư não.

“Tôi cảm thấy, tôi đoán gần như có lỗi, rằng cô ấy sẽ phải trải qua điều này trong suốt phần đời còn lại của mình, vì vậy tất cả những gì tôi có thể làm là bảo vệ cô ấy” Patty nói thêm.

Shauna giải thích chính xác những gì đã xảy ra sau khi cô ấy trải qua hóa trị, và điều này ảnh hưởng đến sự phát triển của cô ấy như thế nào.

“Tuyến yên của tôi gần như không hoạt động vì hóa trị. Bác sĩ nói với tôi rằng tôi đã phát triển xong. Xương của tôi đã hợp nhất và chiều cao của tôi là 3 feet 10 inch ”, Shauna nói.



Shauna cũng tiếp tục tiết lộ cuộc sống hẹn hò của cô ấy bị ảnh hưởng như thế nào, giải thích rằng cô ấy độc thân và luôn có xu hướng thu hút không đúng loại con trai.

“Tôi thu hút bọ creep, một lỗ ** và những kẻ ngốc. Thật đáng sợ khi đặt bản thân mình ra ngoài đó, nhưng bạn phải mạo hiểm để có được hạnh phúc ”, Shauna nói.

Bộ phim tài liệu cho thấy cô ấy đang hẹn hò mù quáng, với một chàng trai nói với cô rằng anh ta nghĩ rằng anh ta đang bị "chơi khăm" khi cô giới thiệu bản thân.

Shauna nói rằng cô ấy đang muốn trở nên độc lập hơn với gia đình và muốn được mọi người nhìn nhận như một người trưởng thành.

Shauna nói: “Tôi không thể đi đâu nếu họ không hỏi han.

Khi cô ấy chuẩn bị rời khỏi nhà, chúng tôi thấy người dượng của cô ấy, Mark hỏi “con đi nhà máy bia với ai vậy? Ai đang lái xe? Khi nào con sẽ quay về? "

Mẹ của cô, Patty cho biết: “Tôi không biết liệu tôi có sẵn sàng để nó ra ngoài hay không, nhưng con bé cần được thả ra.”

 ----o00o----

www.Uviet.net