Thang máy vũ khí tiên tiến đã hoàn thành trên tàu USS Gerald R. Ford

Ngày:26/12/2021  

UvietNet (26/12/2021): Vào ngày 22/12, Thang máy Vũ khí Cao cấp thứ 11 và cuối cùng (AWE) trên tàu USS Gerald R. Ford (CVN 78) được chuyển sang cho Phi hành đoàn của Tàu. AWEs trên tàu sân bay hạng nhất này hoạt động bằng một số công nghệ tiên tiến bao gồm động cơ điện từ phó các hệ thống thủy lực chuyên sâu hơn. Công nghệ tiên tiến cho phép giảm số lượng thủy thủ di chuyển an toàn từ cá hệ thống vũ khí đến sàn bay với tốc độ và sự nhanh nhẹn không so sánh.


"Đây là một cột mốc đáng kể cho Hải quân, tàu và phi hành đoàn của mình", Rear Adm. James P nói. Downey, Nhân viên Điều hành Chương trình cho Hàng Không Mẫu Hạm. "Với việc hoàn thành AWE cuối cùng này, chúng tôi hiện có toàn bộ hệ thống để vận hành và đào tạo cùng. ”

Downey nói thêm rằng đội ngũ Hải quân-Industry AWE đã làm việc không mệt mỏi cả trong sân lẫn ngoài biển để hoàn thành thang máy nhằm đảm bảo sự sẵn sàng của các vật liệu và chuyên môn kỹ thuật cần thiết. Nhiều nhà cung cấp đã hợp tác trên đường để đảm bảo hỗ trợ liền mạch cho nỗ lực sản xuất nhiều ca, tàu.

“Đội ngũ Công nghiệp Hải quân đã mang đến cơ hội cho hàng trăm thợ thủ công, kỹ thuật viên và kỹ sư, làm việc quanh đồng hồ—trải qua nhiều thời gian đang tiến hành và kỳ nghỉ—để đưa các hệ thống tiên tiến này về đường dây và vận hành,” Downey nói.

Đội đã ghi lại cột mốc quan trọng này vào giữa sự sẵn sàng tăng cường theo kế hoạch 6 tháng của con tàu (PIA), tại Huntington Ingalls Industries-Newport News, Cơ sở đóng tàu tại Hampton Roads, Virginia. Gerald R. Ford dự kiến hoàn thành PIA mùa xuân này, tiếp theo là đào tạo và triển khai.

"Trò chơi kết thúc luôn sẵn sàng vận hành", thêm Downey, "và Ford đang trên đường để hoàn thành PIA này theo lịch trình, tiến hành các thử nghiệm trên biển và tiếp tục để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ. ”

 ----o00o----

www.Uviet.net