LUCH trình diễn thành công vũ khí tên lửa dẫn đường trên nền tảng M113

Ngày:01/12/2021  

UvietNet (01/12/2021): Văn phòng thiết kế nhà nước LUCH có trụ sở tại Kyiv đã thử nghiệm thành công tên lửa dẫn đường từ tàu sân bay bọc thép theo dõi M113, như một phần của buổi trình diễn vũ khí cho một khách hàng tiềm năng châu Á giấu tên.

Bản demo diễn ra trên sân, minh chứng của quân đội ở Nam Á

Theo quan chức của công ty, cuộc thử nghiệm bắn đạn thật được thực hiện từ bệ M113 ở góc cuộn 15 độ.

Quan chức này sẽ không được đưa ra vào ngày và quốc gia chính xác nhưng lưu ý rằng tất cả các mục tiêu đã bị tiêu diệt thành công và khách hàng tiềm năng rất vui mừng với độ chính xác của tên lửa do Ukraine sản xuất.

LUCH là một công ty quốc phòng hàng đầu của Ukraine chuyên phát triển và sản xuất các hệ thống tên lửa cho nhiều mục đích khác nhau.

Mùa hè năm nay, Tướng Qamar Javed Bajwa, Tổng Tham mưu trưởng Lục quân (COAS) của Pakistan đã đến thăm Ukraine và chứng kiến ​​các cuộc thử nghiệm thực địa nhiều phương tiện chiến đấu và hệ thống, bao gồm cả các hệ thống tên lửa hiện đại của Ukraine do LUCH phát triển.

Hơn nữa, Tổng Tham mưu trưởng Lục quân đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến việc thử nghiệm hệ thống chống tăng Skif (một sửa đổi xuất khẩu của hệ thống tên lửa Stugna).

Người phát ngôn Lực lượng vũ trang Pakistan cho biết: “Pakistan mong muốn tăng cường hợp tác quốc phòng với Ukraine trên cơ sở Chuyển giao Công nghệ và Liên doanh trong tương lai vì cả hai bên đều có thể hưởng lợi từ kinh nghiệm của nhau”.

 ----o00o----

www.Uviet.net