Toàn bộ lô hàng card đồ họa EVGA RTX dòng 30-Series vận chuyển bằng xe tải đã bị đánh cắp

Ngày:07/11/2021  

UvietNet (07/11/2021): Như thể ảnh hưởng từ tình trạng thiếu hụt Chip không đủ khó để chúng ta mua được các card đồ họa, thì bọn tội phạm đang làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Theo một bài đăng trên diễn đàn của Jacob Freeman, giám đốc sản phẩm EVGA cho biết những tên trộm đã thực hiện hành vi trộm cắp toàn bộ số lượng card đồ họa EVGA RTX 30-Series. 

EVGA RTX dòng 30-Series vận chuyển bằng xe tải đã bị đánh cắp


Các thẻ đồ họa được vận chuyển từ San Francisco đến trung tâm phân phối phía nam California của EVGA vào thời điểm bị đánh cắp và vẫn chưa rõ có bao nhiêu chiếc card đã bị lấy mất.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể đã vô tình mua được một trong số các card đồ hoạ trong vụ trộm này, bạn có thể tìm hiểu bằng cách nhập số sê-ri của thẻ trên trang trạng thái bảo hành của EVGA. Bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách thử đăng ký thẻ của mình trên phần Sản phẩm của tôi của trang web này - nếu bạn có thể đăng ký thẻ đúng cách, bạn có thể yên tâm rằng chiếc card đồ hoạ của bạn không phải là một trong số chúng.

Bài đăng cảnh báo người dùng rằng việc "mua hoặc nhận" hàng hóa bị đánh cắp là bất hợp pháp, cũng như "che giấu, bán, giữ lại hoặc hỗ trợ che giấu việc bán hoặc giữ lại" tài sản đó. EVGA cũng nói rằng họ "sẽ không đăng ký hoặc tôn trọng bất kỳ yêu cầu bảo hành hoặc nâng cấp nào" đối với thẻ bị đánh cắp.

Freeman không thể cung cấp cho The Verge thêm bất kỳ chi tiết nào về vụ trộm xe tải do cuộc điều tra của cảnh sát đang diễn ra, tuy nhiên, ông đã nói trong email rằng “Nếu người dùng có câu hỏi, chúng tôi khuyến khích họ liên hệ với chúng tôi [tại] stopRTX30theft @ evga.com . Nếu người dùng cuối cùng mua được card bị đánh cắp, chúng tôi sẽ giải quyết [nó] theo từng trường hợp. "

Đây không phải là lần đầu tiên một lô hàng lớn card đồ họa bị đánh cắp và, thật không may, nó có lẽ không phải là lần cuối cùng. Vào cuối năm 2020, khoảng 340.000 USD giá trị các card GeForce RTX 3090s đã bị đánh cắp khỏi nhà máy của MSI ở Trung Quốc đại lục. Card đồ họa đã trở thành mục tiêu hàng đầu của những tên trộm và những kẻ mở rộng - MSRP cho Nvidia GeForce RTX 3090 là 1.499 đô la nhưng nếu những kẻ mở rộng theo cách của họ, con số này có thể tăng vọt lên 2.000 đô la và hơn thế nữa.

 ----o00o----

www.Uviet.net