Không quân Hoa Kỳ nhận 170 robot T7 để bảo vệ các căn cứ quân sự khắp thế giới

Ngày:01/10/2021  

Nhà thầu quốc phòng L3Harris Technologies đã nhận được hợp đồng từ Không quân Hoa Kỳ về các hệ thống robot đa nhiệm T7 tháo mìn và có khả năng chiến đấu tự hành.


Theo thông cáo báo chí do L3Harris phát hành ngày 14/09, Không quân Hoa Kỳ đã chọn các robot của công ty này để giúp bảo vệ các căn cứ của họ trên khắp thế giới.


Không quân đã trao cho L3Harris một hợp đồng 10 năm, trị giá 85 triệu đô la, IDIQ để sản xuất tới 170 robot T7 ™ để thay thế các hệ thống Xử lý Vật liệu nổ (EOD) 20 năm tuổi hiện có của họ, nhằm giảm thiểu các mối đe dọa gây nổ tại các căn cứ. Hợp đồng bao gồm rô bốt, hỗ trợ rô bốt, bảo trì và đào tạo, với kế hoạch giao hàng ban đầu vào năm 2022.

“T7 đang thiết lập tiêu chuẩn mới cho các rô bốt EOD lớn và đã nhận được xếp hạng kỹ thuật và khả năng sử dụng xuất sắc từ Không quân,” Ed Zoiss, Chủ tịch, Hệ thống vũ trụ và trên không, L3Harris cho biết. “Giải thưởng này nhấn mạnh sự đầu tư công nghệ liên tục của chúng tôi và định vị L3Harris là nhà cung cấp hàng đầu của các robot EOD lớn.”


Hợp đồng sau khi L3Harris chuyển giao thành công Dự án STARTER cho Bộ Quốc phòng Vương quốc Anh (MOD), thay thế đội robot EOD già cỗi của MOD bằng 122 robot T7.


 ----o00o----

www.Uviet.net