Anime hài kinh dị MIERUKO-CHAN hiện đã có mặt trên Funimation

Ngày:06/10/2021  

Đúng vào dịp lễ Halloween, anime hài kinh dị Mieruko-chan đã cập bến Funimation như một phần trong đội hình mùa thu năm 2021 của họ!.

Anime hài kinh dị MIERUKO-CHAN

Funimation đã thông báo rằng  Mieruko-chan  hiện đang phát trực tuyến qua ứng dụng và dịch vụ phát trực tuyến của họ! và đã phát hành một áp phích mới để kỷ niệm, hãy chắc chắn và kiểm tra nó dưới đây.


Truyện kể về cô nàng Miko Yotsuya chỉ là một học sinh trung học bình thường đột nhiên có khả năng nhìn thấy những hồn ma ghê rợn và những linh hồn xấu xa ám ảnh cô và những người thân thiết với cô. Yotsuya cố gắng sống một cuộc sống tuổi thiếu niên bình thường, bỏ qua những sinh vật siêu nhiên rình rập dường như là tất cả xung quanh cô ấy. Thích nghi với cảm giác mới có được này, Miko cảm thấy khá khó khăn khi giả vờ như họ không có ở đó, điều này dẫn cô đến một số tình huống rất đáng sợ và hài hước trong khi cố gắng giữ an toàn cho bạn bè của mình.

Funimaion cũng đã thông báo Yuichi Nakamura ( Jujutsu Kaisen ), Ikuko Tani ( Kemono Jihen ) và Yumiri Hanamori ( Kageki Shojo !! ) đã tham gia lồng tiếng. 

Anime là của KADOKAWA và studio Passione ( Higuarashi: When They Cry - GOU, Citrus ) và được đạo diễn bởi Yuki Ogawa ( FLCL Progressive ). 

Bộ  anime Mieruko-chan  dựa trên bộ truyện tranh cùng tên do Tomoki Izumi viết và minh họa. Manga ban đầu xuất hiện trực tuyến trên ComicWalker của Kadokawa   vào tháng 11 năm 2018. Nó bắt đầu được xuất bản dưới dạng bản in vào tháng 4 năm 2019 và cho đến nay đã được phát hành thành năm tập tankōbon vào đầu năm nay.


 ----o00o----

www.Uviet.net