Game Guardians of the Galaxy nâng cấp độ phân giải lên đến 8K

Ngày:06/10/2021  

UvietNet (06/10/2021): Phiên bản game PC của Marvel's Guardians of the Galaxy được nâng cấp GeForce RTX của sẽ có độ trung thực cao, theo dõi tia thời gian thực, NVIDIA DLSS, độ phân giải lên đến 8K và hơn thế nữa. Kiểm tra các tính năng của máy tính theo cách của chúng tôi.

độ phân giải lên đến 8K


Bất kể bạn cảm thấy thế nào về hướng nghệ thuật và phong cách tổng thể của Marvel's Guardians of the Galaxy, cũng không thể phủ nhận đây là một trò chơi tuyệt đẹp về mặt hình ảnh - đặc biệt nếu bạn đang chơi trên PC. Eidos Montreal đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cho trò chơi sắp tới, trong đó nêu bật phiên bản PC, được đồng phát triển với studio đối tác d3t Ltd.


Như đã lưu ý trong đoạn giới thiệu bên dưới, khi chơi Marvel's Guardians of the Galaxy trên PC NVIDIA GeForce RTX, người chơi sẽ trải nghiệm mức độ trung thực cao, theo dõi tia thời gian thực, tăng hiệu suất dựa trên AI của NVIDIA DLSS, chiếu sáng khuếch tán, HDR và ​​rộng gam màu và độ phân giải lên đến 8K. Tất cả những điều đó chỉ là một thuật ngữ kỹ thuật ưa thích đơn giản có nghĩa là trò chơi này sẽ trông tuyệt đẹp.

Cũng cần lưu ý rằng những người không có PC GeForce RTX hoặc chỉ đơn giản là không có hệ thống của họ, vẫn có thể phát trực tuyến phiên bản nâng cao RTX của Marvel's Guardians of the Galaxy thông qua dịch vụ GeForce NOW dựa trên đám mây của NVIDIA. Đối với những người không quen thuộc, GeForce NOW là một dịch vụ thành viên về cơ bản biến gần như bất kỳ thiết bị nào - máy tính xách tay, máy tính để bàn, Mac, SHIELD TV, thiết bị Android, iPhone hoặc iPad - thành một PC chơi game có khả năng chơi ngay cả những trò chơi khắt khe nhất.


Marvel's Guardians of the Galaxy ra mắt vào ngày 26 tháng 10 trên PC và phát trực tuyến qua GeForce NOW. Nó cũng sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển Xbox và PlayStation cùng với Phiên bản đám mây cho Nintendo Switch.

----o00o----

www.Uviet.net