Trung Quốc trình làng máy bay không người lái kỳ lạ tại Triển lãm Hàng không Chu Hải

Ngày:24/09/2021  
Trung Quốc sẽ lần đầu tiên trình làng phương tiện bay không người lái mới của mình được cho là có Độ bền lâu trên cao (HALE) tại Triển lãm Hàng không Chu Hải 2021.
made in china


Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Trung Quốc (AVIC) sẽ công khai phương tiện bay điều khiển từ xa WZ-7 (BZK-007) với độ cao, độ bền lâu (HALE) với thiết kế kỳ dị.

Máy bay không người lái có cánh ghép mới, còn được gọi là Guizhou Soar Dragon, được phát triển cho các nhiệm vụ lâu trong thời gian dài ở độ cao lớn, máy bay có một nền tảng cánh ghép nối khác thường.

Theo các nguồn tin mở, máy bay không người lái hạng nặng Soar Dragon được chế tạo từ một số lượng lớn vật liệu composite. Diện tích mặt cắt radar của máy bay không lớn, có lẽ nhỏ hơn mục tiêu máy bay chiến đấu thông thường, cộng với việc sử dụng vật liệu tổng hợp.

Lớn theo tiêu chuẩn của UAV, cánh ghép của Soar Dragon cho phép một cánh cứng hơn, ít linh hoạt hơn so với các cấu hình khác, với các lợi ích được cho là bao gồm tăng tỷ lệ lực kéo và điều khiển bay ít phức tạp hơn so với UAV HALE thông thường wing sẽ yêu cầu thiết bị để hoàn thành lệnh gửi nhiệm vụ tên lửa.

WZ-7 đang hoạt động có khả năng được sử dụng để giám sát hàng hải đối với các căn cứ và tàu chiến nước ngoài, như một phần của chuỗi tiêu diệt chống tiếp cận / từ chối khu vực. Đặc biệt, thời gian bay dài và trọng tải cảm biến lớn của nó có thể cho phép nó bám theo các tàu sân bay, đồng thời thu thập nhiều dữ liệu, trong thời gian dài.

www.Uviet.net