Hải quân Hoa Kỳ lựa chọn Kongsberg Defense & Aerospace để giúp phát triển khả năng nhận dạng mục tiêu tự động cho các hệ thống vũ khí

Ngày:24/09/2021  
Công ty Kongsberg của Na Uy đã thông báo rằng Hải quân Hoa Kỳ lựa chọn Kongsberg Defense & Aerospace để giúp phát triển khả năng nhận dạng mục tiêu tự động cho các hệ thống vũ khí của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.
Kongsberg của Na Uy

Theo công ty, Trung tâm tác chiến bề mặt của Hải quân Mỹ, Sư đoàn Dahlgren (NSWCDD) và Kongsberg Defense & Aerospace đã ký Thỏa thuận hợp tác nghiên cứu và phát triển (CRADA) để trình diễn một hệ thống vũ khí có khả năng xác định, nhận dạng và tham gia mục tiêu tự động. 

NSWCDD phát triển Hệ thống Tương tác Từ xa Tự động (ARES) giúp tăng hiệu quả của các hệ thống vũ khí từ xa và tháp pháo từ xa sẽ được tích hợp vào Trạm vũ khí từ xa Kongsberg để đánh giá hiệu suất công nghệ ở cấp độ hệ thống và hỗ trợ trình diễn hệ thống vũ khí để xác định mục tiêu tự động, công nhận và tương tác. Mục tiêu chung là thể hiện hiệu suất này trên các hệ thống vũ khí mới nhất của Kongsberg sẽ được trang bị tại Hoa Kỳ.

Việc lựa chọn Kongsberg cho CRADA theo sau một số chương trình khác của Thủy quân lục chiến bắt đầu trong hai năm qua. Ngoài việc trang bị CROWS trên ACV và Xe tấn công đổ bộ (AAV), RS6 30x113mm RWS của Kongsberg đã được chọn cho chương trình MADIS, tháp pháo RT20 30x173mm của nó đã được chọn làm hệ thống vũ khí cỡ trung ACV và Kongsberg RWS khác nhau là vũ khí các hệ thống trên nguyên mẫu được chọn cho Phương tiện Trinh sát Tiên tiến (ARV). Đối với CRADA, Kongsberg đang tận dụng công việc mà họ đã thực hiện với tư cách là nhà cung cấp kiến ​​trúc sát thương từ xa cho chương trình Xe chiến đấu người máy (RCV) của Quân đội Hoa Kỳ.

Kongsberg mang đến hơn 20 năm công nghệ vũ khí điều khiển từ xa với nhiều kích cỡ, độ phức tạp và trọng tải khác nhau và là đối tác lý tưởng cho nỗ lực hợp tác phát triển này với NSWCDD. Trong khi tiếp tục hoàn thiện các hệ thống của mình, Kongsberg đã phát triển một hệ thống điều khiển hỏa lực có thể được vận hành và điều khiển không dây bởi một người vận hành robot. Hệ thống điều khiển hỏa lực được tài trợ độc lập này cho RWS và các tháp pháo cỡ trung bình có khả năng tương tác với ARES và sẽ được trình diễn thông qua CRADA này.

Kongsberg là nhà sản xuất RWS hàng đầu thế giới, đã giao gần 20.000 chiếc cho hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Kongsberg cũng là nhà cung cấp RWS và tháp pháo điều khiển từ xa duy nhất cho Quân đội Hoa Kỳ và Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ. Tất cả RWS và tháp pháo điều khiển từ xa dành cho khách hàng Hoa Kỳ đều được sản xuất tại Kongsberg Johnstown, Penn. cơ sở. Công ty rất tự hào về sự hỗ trợ liên tục của mình đối với và đối với Hoa Kỳ, nhân viên Hoa Kỳ và cơ sở cung cấp của Hoa Kỳ.

www.Uviet.net