Nguồn góc loài Orc đến từ đâu trong Chúa tể của những chiếc nhẫn?

Ngày:30/09/2021  

Orc đến từ đâu 

Nguồn gốc của loài Orc thực sự là một câu chuyện khá dài, đen tối và nham hiểm trong thế giới Chúa tể những chiếc nhẫn. Không phải lúc nào chúng cũng là những sinh vật biến thái, kỳ cục như bây giờ, vì Orc thực sự đã từng …… ..Elves

Đúng vậy, lũ Orc đã từng là những đứa con đầu lòng của Iluvitar

Nguồn gốc của chúng bắt nguồn từ trước thời đại đầu tiên, với sự thức tỉnh của Yêu tinh trong Những năm của Cây cối. Khi những người Elf tỉnh dậy, họ trú ngụ dọc theo vịnh Cuiviénen, chiêm ngưỡng những vì sao của Varda, chính nơi đây mà các điệp viên của Melkor đã phát hiện ra họ, và chính tại đây Melkor đã bắt được một số ít không quản ngại trốn tránh anh ta khi anh ta đến gần.

Những người bị bắt, được đưa đến Pháo đài Angband đáng sợ, ở phía Bắc xa xôi. Từ đây, anh ta tra tấn và cắt xẻo những người Elf cho đến khi không còn gì trong số họ, ngoài một lớp vỏ của sự đau khổ và dày vò, đó là lúc những người Orc được tạo thành. Không thể hài lòng với những gì đã làm với họ, các Valar, các vị thần của Arda đã đến và kiềm chế Melkor, trói và kéo anh ta trở lại Valinor để bị giam giữ vì tội ác kinh tởm của anh ta.


Những gì còn lại của lũ Orc được sinh sôi nảy nở trong các ngục tối của Angband, ngày càng đông về số lượng và lan rộng khắp Trung Địa, tiếp tục gây ra cùng thống khổ và hận thù đã gây ra cho chúng, một số phận nghiệt ngã và nghiệt ngã đối với những người đẹp một thời.

 ----o00o----

www.Uviet.net