Huntington Ingalls hoàn thành xuất sắc thử nghiệm của nhà chế tạo khu trục Hạm mới nhất của Hải quân Hoa Kỳ

Ngày:28/08/2021  
Huntington Ingalls Industries, công ty đóng tàu quân sự lớn nhất của Mỹ và là nhà cung cấp chế tạo, thông báo họ đã hoàn thành thành công các thử nghiệm chế tạo đối với tàu khu trục mới nhất của Hải quân Hoa Kỳ.
Huntington Ingalls

Theo ghi nhận của công ty, tàu khu trục tên lửa dẫn đường Frank E. Petersen Jr. (DDG 121) đã dành ba ngày ở Vịnh Mexico để thử nghiệm hệ thống chiến đấu của tàu, bao gồm cả việc bắn tên lửa.

“Ingalls, Đội thử nghiệm AEGIS của Hải quân, lực lượng của tàu Hải quân, văn phòng chương trình, nhiều nhà quản lý mua lại hệ thống chiến đấu tham gia và Giám sát việc đóng tàu, chuyển đổi và sửa chữa đã làm việc cùng nhau để đảm bảo thử nghiệm thành công của người đóng tàu,” John Fillmore, chiến hạm DDG 51 của Ingalls cho biết quản lý chương trình. “Bản dùng thử của một nhà xây dựng thành công khiến chúng tôi chuẩn bị cho bản dùng thử cuối cùng trước khi giao hàng. Chúng tôi tự hào về công việc mà các công ty đóng tàu của chúng tôi đã hoàn thành cho đến nay và mong muốn sẽ hoàn thành một cách mạnh mẽ. ”
Chiến hạm DDG 121 được đặt theo tên của Frank E. Petersen Jr., người từng là sĩ quan phi công người Mỹ gốc Phi đầu tiên của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ. Sau khi gia nhập Chương trình Thiếu sinh quân Hàng không vào năm 1950, Petersen đã tiếp tục thực hiện hơn 350 nhiệm vụ chiến đấu trong các cuộc chiến tranh Triều Tiên và Việt Nam.

www.Uviet.net