Chương trình vệ tinh cảnh báo tên lửa Thế hệ tiếp theo của Lực lượng Vũ trụ Hoa Kỳ vượt qua cột mốc thiết kế quan trọng

Ngày:28/08/2021  
Lực lượng Không gian Hoa Kỳ đã công bố thế hệ vệ tinh cảnh báo tên lửa tiếp theo gần đây đã hoàn thành Đánh giá thiết kế quan trọng của mình, một quan chức của Lực lượng Không gian xác nhận vào ngày 24/08.

Theo một bản tin dịch vụ gần đây, cột mốc CDR này, đỉnh cao của 34 đánh giá hệ thống con và trọng tải, khóa đường cơ sở kỹ thuật của phương tiện vũ trụ, một bước quan trọng trong việc xác nhận sự trưởng thành của thiết kế vệ tinh và sự sẵn sàng để tiến hành chế tạo, lắp ráp, tích hợp hệ thống. và kiểm tra.

“Với CDR thành công này, chúng tôi vẫn theo đúng lịch trình để phóng vệ tinh GEO đầu tiên vào năm 2025,” Đại tá Brian Denaro, giám đốc điều hành chương trình Phát triển Không gian và giám đốc Quân đoàn Phát triển Không gian của SSC, đơn vị quản lý chương trình Thế hệ tiếp theo OPIR cho biết. “Là xương sống của khả năng cảnh báo tên lửa được đảm bảo của quốc gia chúng tôi, chúng tôi đang tận dụng các cơ quan thu mua được sắp xếp hợp lý trong chương trình OPIR Thế hệ tiếp theo để tạo ra các giải pháp nguyên mẫu một cách nhanh chóng, sử dụng các khả năng sẵn có của ngành và công nghệ hoàn thiện, để đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp các khả năng tiên tiến cho các chiến sĩ chiến đấu khi hoạt động tốc độ phù hợp. ”

Chương trình OPIR thế hệ tiếp theo sẽ kế tục chương trình Hệ thống hồng ngoại dựa trên không gian. Thế hệ tiếp theo OPIR được thiết kế để cung cấp khả năng cảnh báo tên lửa toàn cầu dựa trên vũ trụ có khả năng chống lại các mối đe dọa tên lửa và đối hạm đang nổi lên.

Phương tiện vũ trụ OPIR GEO thế hệ tiếp theo tích hợp cảm biến OPIR mới với xe buýt vệ tinh chung Lockheed Martin 2100 cải tiến. Các cuộc trình diễn tích hợp sớm về các đơn vị phát triển kỹ thuật đã được tiến hành để hỗ trợ CDR này. Các cuộc biểu tình này chỉ ra rằng các thành phần quan trọng của vệ tinh sẽ đáp ứng các yêu cầu do Bộ Quốc phòng thiết lập.

Đánh giá Thiết kế Quan trọng Hệ thống GEO OPIR Khối 0 Thế hệ Tiếp theo sẽ được tổ chức vào cuối mùa thu này.

Bộ Tư lệnh Hệ thống Không gian, là bộ chỉ huy chiến trường của USSF và chịu trách nhiệm phát triển và đạt được các khả năng không gian có khả năng phục hồi và sát thương cho các chiến binh bằng cách nhanh chóng xác định, tạo mẫu, tìm kiếm và duy trì các giải pháp dựa trên không gian, sáng tạo để đáp ứng các yêu cầu của Chiến lược Quốc phòng. Các chức năng của SSC bao gồm kiểm tra phát triển, sản xuất, phóng, kiểm tra trên quỹ đạo và bảo trì các hệ thống vũ trụ USSF, cũng như giám sát các hoạt động khoa học và công nghệ của USSF.
www.Uviet.net