Thuỷ Quân Lục Chiến Mỹ tiến hành đổ bộ ban đêm ở Nhật Bản

Ngày:14/07/2021  
Bóng tối sẽ ngăn cản mắt người nhìn thấy bất cứ thứ gì xa hơn hai feet phía trước, nhưng điều đó không ngăn được các lính thuye3 đánh bộ của Đơn vị Viễn chinh Thủy quân lục chiến số 31 (MEU) tiến hành cuộc đột kích đổ bộ vào ban đêm trên đảo Ukibaru, Okinawa, Nhật Bản.

Trong bóng tối, Thủy quân lục chiến đã tiến hành các cuộc diễn tập đổ bộ ban đêm để kiểm tra khả năng sẵn sàng hàng hải, cải tiến các quy trình và đội hình hoạt động tiêu chuẩn, đồng thời duy trì sự thành thạo trong các cuộc diễn tập chiến đấu sát thương.

Cuộc đột kích là một phần của đợt huấn luyện duy trì vào tháng 6 mà MEU 31 đang tiến hành ở Nhật Bản, được thiết kế để xây dựng dựa trên các kỹ năng của đơn vị.

Trong một cuộc đột kích điển hình, các lực lượng được chia thành một phần tử tấn công, đóng vai trò là nỗ lực chính, một phần tử an ninh, cung cấp các vị trí chặn và một phần tử hỗ trợ cung cấp hỏa lực súng máy trấn áp cho phần tử tấn công tiến hành cuộc đột kích. Sử dụng các thiết bị quang học ban đêm, Trung đội 1 là thành phần xung kích, trong khi các lực lượng Thủy quân lục chiến khác lần lượt phục vụ trong các yếu tố an ninh và yểm trợ.

MEU thứ 31 đang hoạt động trên các tàu của Nhóm Sẵn sàng Đổ bộ Hoa Kỳ trong khu vực hoạt động của hạm đội 7 nhằm tăng cường khả năng tương tác với các đồng minh và đối tác, đồng thời đóng vai trò là lực lượng phản ứng sẵn sàng để bảo vệ hòa bình và ổn định ở khu vực Ấn Độ - Thái Bình Dương.