Samsung lặng lẽ ra mắt dịch vụ phát trực tuyến TV Plus của mình trên web

Ngày:10/07/2021  

SamSung Truyền hình trực tiếp và tuyến tính miễn phí

Hãng Samsung gần đây đã ra mắt phiên bản web của dịch vụ phát trực tuyến Smart TV Plus miễn phí và có hỗ trợ quảng cáo để lập trình trực tiếp và tuyến tính cũng như hỗ trợ truyền thêm cho các thiết bị Chromecast.

Sản phẩm phát trực tuyến, trước đây chỉ giới hạn ở Samsung TV và thiết bị di động, đã ra mắt dưới dạng dịch vụ web trong quý II, Protocol đưa tin hôm thứ Sáu. Đó là một người chơi mới gây tò mò trong cuộc chiến phát trực tuyến và được tung ra với vẻ ít phô trương, nhưng việc triển khai khiến một ứng dụng trước đây bị giới hạn cho người dùng Samsung giờ đây đã có sẵn rộng rãi cho bất kỳ ai.

Samsung đã không có bình luận ngay lập tức về việc ra mắt vào thứ Sáu. Tuy nhiên, một người phát ngôn đã xác nhận việc ra mắt phiên bản web của dịch vụ lên Protocol.

Samsung TV Plus đã xuất hiện được nhiều năm - nó đã có mặt trên TV thông minh của Samsung từ năm 2016 - nhưng việc triển khai cho các thiết bị bổ sung bên ngoài hệ sinh thái phát trực tuyến đặt nó cạnh tranh trực tiếp hơn với các dịch vụ phát trực tuyến có hỗ trợ quảng cáo như Peacock, Kênh Roku hoặc bất kỳ số phần mềm miễn phí lập trình tuyến tính nào như Pluto TV hoặc Plex.

Mặc dù vẫn chưa rõ lý do tại sao công ty dường như quyết định khởi chạy phiên bản web của dịch vụ phát trực tuyến ngay bây giờ, nhưng Samsung dường như đang khám phá các cách để đưa TV Plus đến với lượng khán giả lớn hơn. Sự lựa chọn luôn tuyệt vời và bạn không thể đánh bại mức giá miễn phí (đặc biệt nếu bạn có thể đứng xem quảng cáo), nhưng nếu tham vọng của Samsung là thống trị không gian phát trực tuyến tuyến tính, thì bạn đã hơi chậm một bước.