Nếu cho Batman nhiều thời gian để chuẩn bị liệu rằng anh ta có thể đánh bại Doctor Manhattan không?

Ngày:19/07/2021  
Chúa tôi. Thời gian chuẩn bị của Batman ngày càng được đánh giá cao với những fanboy này.
Nhiều fan đặt niềm tin vào Batman cho rằng người Dơi sẽ chiến thắng nếu có đủ time để trang bị vô số công nghệ và vũ khí tối thượng để đánh bật Doctor Manhattan.


Doctor Manhattan được cho là một trong top các nhân vật truyện tranh mạnh mẽ nhất, không tính cá Celestal, TOAA và Beyonder.

Doc Manhattan có năng lực thao túng thời gian Time Manipulation để anh ta có thể làm bất cứ điều gì mà viên đá thời gian có thể làm. Anh ta có bẻ cong thực tại Reality Warping để anh ta có thể thay đổi bất cứ điều gì anh ta muốn trong Đa vũ trụ DC. Anh ta khả năng Bất tử, dịch chuyển tức thời, phân thân đa nhiệm, bay, sức mạnh vô hạn, tốc độ, bạn có thể đặt tên cho nó.

Về cơ bản, chẳng có gì Doctor Manhattan không thể làm được

Lý do duy nhất tôi đặt Living Tribunal trước anh ấy là vì Doctor Manhattan không có nhiều kỳ công như Living Tribunal. Doctor Manhattan về cơ bản có thể loại bỏ Batman ra khỏi sự tồn tại chỉ bằng cách nghĩ về điều đó.

Vì vậy, tất cả các fanboy cần phải hiểu dù Batman có "Thời gian chuẩn bị" hầu hết thời gian không mang lại cho Batman một lợi thế lớn nào so với đối thủ của mình. Hãy hiểu rằng Batman có thể lấy bất kỳ sức mạnh nào anh ta muốn và anh ta vẫn sẽ thua.