Giảm giá PlayStation Một trong những trò chơi hay nhất từ ​​trước đến nay gí chỉ còn $ 10

Ngày:25/07/2021  
PlayStation đã giảm giá một trong những trò chơi hay nhất từ ​​trước đến nay của hãng xuống mức giá thấp, chỉ 10 đô la. Trò chơi được đề cập cụ thể là Uncharted 4: A Thief's End , được phát hành vào năm 2016 trên PlayStation 4. 

Và trong khi tựa game này đã được bán khá nhiều trong quá khứ, đây chắc chắn là một trong những trò chơi giá thấp nhất, giá mà nó đã từng xuất hiện. Tuy nhiên, để làm cho đợt giảm giá này tốt hơn nữa, đây không phải là trò chơi Uncharted duy nhất có sẵn cho giá trị này.

Uncharted 4 tình cờ là một phần của Chương trình giảm giá mùa hè đang diễn ra của PlayStation, đã chứng kiến ​​mức giảm giá mạnh nhất cho đến nay vào năm 2021 trên thị trường. Không chỉ có tựa game phiêu lưu hành động được yêu thích của Naughty Dog trong đợt giảm giá này, mà hàng trăm trò chơi được yêu thích khác - cả do PlayStation xuất bản và các trò chơi khác - đều được đưa vào danh sách này. 


Nhiều đầu sách trong số này cũng được giới phê bình đánh giá cao, có nghĩa là thực sự có một số đầu sách tuyệt vời mà bạn có thể thêm vào thư viện của riêng mình với chi phí rất thấp trong những ngày tới.

Như đã đề cập, điều đáng kinh ngạc về đợt giảm giá này là Uncharted 4 không phải là trò chơi duy nhất trong loạt game lớn hơn bị sụt giảm nghiêm trọng. Trò chơi tiếp nối Uncharted 4, tức là Uncharted: Lost Legacy, cũng được bán với giá chỉ 10 đô la. Lost Legacy là một tựa game độc ​​lập trong sê-ri Uncharted không theo nhân vật chính Nathan Drake, nhưng nó giống như một trò chơi về nhiều mặt. Trò chơi chia sẻ cùng một công cụ so với Uncharted 4 và nhiều nhân vật giống nhau xuất hiện trong cả hai mục.

Ngược lại, nếu bạn là người chưa chơi Uncharted 4 và bạn đang sở hữu PlayStation 5 , thì rất có thể bạn đã có quyền truy cập miễn phí vào trò chơi. U4 thực sự là một phần của Bộ sưu tập PS Plus, là một thư viện trò chơi miễn phí được cung cấp cho người đăng ký PlayStation Plus trên PS5. Vì vậy, nếu bạn đã đăng ký PS Plus, bạn chỉ cần truy cập PlayStation Store và tải xuống ngay bây giờ nếu muốn.