Quân đội Hoa Kỳ trao hợp đồng hỗn hợp cho Mayvin để hỗ trợ các lực lượng đặc Nhiệm

Ngày:08/06/2021  
Hôm thứ Hai, Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã công bố một thỏa thuận trị giá khoảng 95 triệu USD với Mayvin, mặc dù chi tiết của hợp đồng không được tiết lộ.

Giải thưởng hợp đồng từ Bộ Tư lệnh Hợp đồng Quân đội Hoa Kỳ cho phép công ty hỗ trợ nghiên cứu, phát triển và mua lại vũ khí quân sự, vật chất và duy trì vòng đời để hỗ trợ các nhà khai thác ưu tiên cao nhất trong Bộ Chỉ huy Hoạt động Đặc biệt Hoa Kỳ.


Theo thông báo hợp đồng của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, địa điểm làm việc và kinh phí sẽ được xác định theo từng đơn đặt hàng, với ngày hoàn thành dự kiến ​​là ngày 6 tháng 6 năm 2026.
Mayvin là Doanh nghiệp nhỏ do phụ nữ làm chủ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hoạt động và sứ mệnh cho khách hàng trên toàn DoD và DHS.

Có trụ sở chính tại Quận Fairfax, Mayvin hỗ trợ các khách hàng chính phủ ở một số tiểu bang và OCONUS, đồng thời bao gồm các cựu nhân viên quân sự và dân sự chính phủ.

Theo trang web của công ty, sứ mệnh của Mayvin là trở thành nhà lãnh đạo được công nhận áp dụng các kỹ thuật đổi mới trong quản lý, phân tích và hoạt động nhằm chống lại các mối đe dọa đối với an ninh quốc gia của chúng ta.

Công ty cho biết: “Chúng tôi làm việc trên nhiều lĩnh vực bao gồm hoạt động, tình báo và tích hợp các công nghệ mới nổi trong Chính phủ Hoa Kỳ, Bộ chỉ huy chiến đấu, Đồng minh và các đối tác liên quan.

www.Uviet.net