Jedi đã bao giờ có một thanh kiếm ligtsaber màu đỏ chưa?

Ngày:09/06/2021  
Tôi cho rằng bạn muốn nói đến một thanh kiếm trạng thái flasma lightsaber màu đỏ, và không chỉ, "có một người trong nhóm Jedi đã sử dụng một chiếc lightsaber màu đỏ."

Câu trả lời, trong Canon hiện tại, là không. Để thanh kiếm có màu đỏ, viên pha lê cần phải được "chảy máu". Bạn phải đổ sự tức giận và thù hận của mình vào viên đá pha lê, làm nó hư hỏng. Đó hoàn toàn không phải là điều mà Jedi làm.

Trong Ledosystem, nó có một chút khác biệt. Tia kiếm flasma đỏ trong truyền thuyết là vật tổng hợp. Tinh thể kyber tự nhiên không thể có màu Đỏ vì vậy chúng là do con người tạo ra. Trong khi vẫn còn liên kết với Sith và Dark Side, việc có được một viên pha lê Đỏ không phải là điều phi thường như Canon. Nói như vậy, vẫn không có nhiều ví dụ xuất hiện trong tâm trí Jedi với những lưỡi kiếm flasma rực đỏ trong truyền thuyết.

Người duy nhất tôi có thể nghĩ đến là Maris Brood.

Đúng vậy, cô gái dóc váng xinh đẹp trông rất độc ác này là Jedi padawan của Shaak Ti, người có kiếm đỏ như một Jedi. Tuy nhiên, thời gian làm người tốt của cô ấy không phải là vĩnh viễn vì cuối cùng cô ấy đã trở thành mặt tối. Nhưng, trừ khi tôi sai (xin vui lòng sửa cho tôi trong phần bình luận), cô ấy đã có đèn đỏ khi còn là một Jedi.

www.Uviet.net