IAI và Tomer hợp tác phát triển động cơ tên lửa cải tiến mới

Ngày:09/06/2021  
Công ty Israel Aerospace Industries (IAI) và Tomer, một công ty thuộc sở hữu của chính phủ sản xuất hệ thống đẩy tên lửa, đã đồng ý cùng nhau hợp tác phát triển động cơ tên lửa cải tiến thế hệ mới, hai công ty này thông báo hôm thứ Ba.
Israel Aerospace Industries

Theo thông cáo của IAI, hai công ty đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU).

Là một phần của Biên bản ghi nhớ, hai công ty sẽ mở rộng sức mạnh tổng hợp hiện có trong các lĩnh vực động cơ đẩy tên lửa và phát triển tên lửa. Biên bản ghi nhớ bao gồm đầu tư vào các dự án chung, nghiên cứu và phát triển chung và thiết lập cơ sở hạ tầng cho các phòng nghiên cứu và phát triển tương ứng của các công ty vì lợi ích của việc phát triển các công nghệ tiên tiến trong tương lai trong lĩnh vực động cơ tên lửa đẩy và động cơ tên lửa cải tiến, với chất lượng cao hơn và nhanh hơn so với trước đây.
Boaz Levy, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của IAI: “Sự hợp tác giữa Tomer và IAI trong những năm qua đã nâng cao Nhà nước Israel và nền quốc phòng trong các lĩnh vực động cơ đẩy và tên lửa, đồng thời dẫn đến những đổi mới và năng lực mang tính đột phá. Thỏa thuận này nhấn mạnh tầm quan trọng của cả hai công ty trong việc phát triển chung dẫn đến các năng lực mới, tiên tiến, hỗ trợ sự phát triển của cả hai công ty ”.
Mordi Ben Ami, Giám đốc điều hành của Tomer: “IAI là khách hàng trung tâm của Tomer. Biên bản ghi nhớ mới sẽ tăng cường năng lực R&D và sẽ thúc đẩy khả năng R&D của IAI lên vị trí hàng đầu trong công nghệ toàn cầu. ”

www.Uviet.net