Fans DC: Hãy để Batman ăn thịt Catwoman

Ngày:22/06/2021  
Đạo diện Zack Snyder nghĩ gì về tranh cãi xung quanh cảnh Batman hấp diêm Catwoman trong loạt phim hoạt hình Harley Quinn?
Loạt phim hoạt hình Harley Quinn đã vướng vào một cuộc tranh cãi xung quanh việc DC buộc các nhà biên kịch của bộ phim phải loại bỏ một cảnh Batman hấp diêm hạ gục Catwoman.

Justin Halpern, một trong những người đồng dẫn chương trình, là người đã đề cập đến vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn với Variety:

Thật vô cùng hài lòng và miễn phí khi sử dụng các nhân vật được coi là nhân vật phản diện bởi vì bạn chỉ có nhiều thời gian hơn.
Một ví dụ hoàn hảo về điều đó là trong mùa thứ ba này của Harley, chúng tôi đã có một khoảnh khắc khi Batman hạ gục Catwoman, và DC nói: 'Bạn không thể làm điều đó. Bạn hoàn toàn không được làm điều đó. '
Họ kiểu như, 'Anh hùng sẽ không làm điều đó,' Vì vậy, chúng tôi đã nói, 'Bạn đang nói anh hùng chỉ là những người yêu thích ích kỷ?' Họ nói, 'Không, đó là chúng tôi bán đồ chơi tiêu dùng cho các anh hùng. Thật khó để bán một món đồ chơi nếu Batman cũng đang hấp diêm ai đó '
Sau khi cuộc phỏng vấn này được công khai, mọi người đã phát cuồng vì nó. Một số cảm thấy điều đó thật kinh tởm và nghĩ rằng đây là điều mà Người dơi sẽ không bao giờ làm, những người khác thấy nó thú vị và những người khác lại buồn vì điều đó đã không thực sự xảy ra.

Và Zack Snyder cũng quyết định tham gia và chứng minh những người nói rằng Batman sẽ không làm điều này sai:

Batman chắc chắn là một người có nhiều tài năng, và tôi chỉ ước mình là một con ruồi trên tường khi những người từ DC nói:

"Thật khó để bán một món đồ chơi nếu Batman cũng đang hấp diêm một ai đó."

CẬP NHẬT: Người hâm mộ DC đã bắt đầu một bản kiến nghị yêu cầu DC khôi phục hiện trường:
Với khẩu hiệu:" Let the Bat eat the Cat   " .. Hãy để Batman ăn thịt Catwomen

Hãy để Batman ăn thịt Catwomen

www.Uviet.net