Báo cáo UFO xác nhận người ngoài hành tinh đội mũ thiếc bạc

Ngày:28/06/2021  
Báo cáo của DNI là một phát súng quân sự qua mũi của Putin và Tập.
Quay trở lại quá khứ vào tháng 06/1947, giám đốc của Foster Ranch, William “Mac” Brazel đã nhận thấy một số mảnh vỡ kỳ lạ. Nó toạ lạc cách 30 dặm từ căn cứ không quân Roswell Army Air Field ở New Mexico. 
UFO xác nhận người ngoài hành tinh đội mũ thiếc Bạc


Các báo cáo ban đầu về một vật thể bay không xác định là giật gân, nhưng hóa ra, thứ mà Mac phát hiện ra là phần còn lại của một khí cầu thời tiết. Tuy nhiên, đối với khu vực hẻo lánh của Bang New Mexico, phát hiện này chắc chắn đã thúc đẩy sự bùng nổ du lịch UFO! (Các vật thể bay không xác định).

Sự thật là, con người đã bị mê hoặc với bầu trời, và những thứ trong đó, trong suốt lịch sử được ghi lại. Và trong thời đại kỹ thuật số này, khi hầu như tất cả mọi người trên hành tinh đều mang theo một chiếc máy ảnh như một tính năng của thiết bị di động của họ, thì thông tin về UFO trên hoặc trên trái đất lan truyền nhanh chóng. Tuy nhiên, bất chấp sự gia tăng theo cấp số nhân của máy ảnh và sự gia tăng đáng kể về độ phân giải ảnh, không có gì khác ngoài những hình ảnh có độ phân giải thấp mờ và rung lắc của UFO bị nghi ngờ đã xuất hiện từ những năm 1950.

Tuy nhiên, sau khi một số báo cáo theo dõi quân sự cấp cao được công khai, chẳng hạn như video từ các phi công Hải quân đuổi theo những thứ nhìn thấy "Tic Tac", năm ngoái, cựu Tổng thống Donald Trump đã ký ban hành Đạo luật Ủy quyền Tình báo cho Năm Tài chính 2021, trong đó có lệnh ban hành một báo cáo công khai những gì chính phủ biết về UFO, hiện được gọi là Hiện tượng trên không-Không xác định (UAP).

Vào tháng 3, cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe đã khơi dậy sự phấn khích về bản báo cáo khi ông tuyên bố: “Thành thật mà nói, có rất nhiều điều được chứng kiến ​​nhiều hơn những gì đã được công khai. Chúng ta đang nói về những vật thể đã được các phi công Hải quân hoặc Không quân nhìn thấy, hoặc được thu thập bằng hình ảnh vệ tinh, thực sự tham gia vào những hành động khó giải thích. Những chuyển động khó có thể tái tạo, mà chúng tôi không có công nghệ hoặc đang di chuyển với tốc độ vượt quá rào cản âm thanh mà không có sự bùng nổ âm thanh. "

Tuần trước, DNI hiện tại của Joe Biden cuối cùng đã phát hành “ Đánh giá sơ bộ: Hiện tượng trên không KHÔNG xác định ”.

Kết quả báo cáo về cơ bản không bằng một “bước nhảy vọt khổng lồ của nhân loại”. Trước sự thất vọng của nhiều người theo dõi bầu trời, như The New York Times đã kết luận vào đầu tháng này từ những phát hiện sơ bộ , KHÔNG có bằng chứng nào cho thấy bất kỳ báo cáo nào trong số 144 báo cáo của UAP trong hai thập kỷ qua được xem xét nghiêm túc đều có nguồn gốc ngoài Trái đất.

The Times cũng khẳng định rằng báo cáo khẳng định các mục tiêu quan sát được nghiên cứu không liên quan đến “quân đội Mỹ hoặc công nghệ tiên tiến khác của chính phủ Mỹ”. Đọc giữa các dòng chưa được phân loại của báo cáo như bây giờ đã được phát hành, cho phép tôi kết luận, "con ngựa xui xẻo." Ngược lại, báo cáo được công bố liệt kê 5 cách giải thích có thể xảy ra đối với UAP, bao gồm sự lộn xộn trong không khí, các hiện tượng khí quyển tự nhiên, công nghệ do Hoa Kỳ phát triển, công nghệ do các đối thủ nước ngoài của chúng ta phát triển và chưa giải thích được.

Về “điều không thể giải thích được”, The Hill kết luận rằng “phần lớn các trường hợp UFO vẫn chưa được giải thích” và báo cáo “dừng lại ở việc NGOẠI trừ sự sống ngoài Trái đất”.

Đối với hồ sơ, tôi tin rằng phần lớn các lần nhìn thấy đã được xác minh, trên thực tế, là công nghệ do Hoa Kỳ phát triển và là công nghệ của đối thủ của chúng ta. Cuối cùng, trong một cuộc trò chuyện trực tiếp về công nghệ đó vào đầu năm nay, tôi đã cho rằng những lần nhìn thấy “không giải thích được”, chẳng hạn như báo cáo “Tic Tac” vào năm 2004 và 2015, là kết quả của các chương trình R&D kiểu DARPA - trong trường hợp này là vũ khí năng lượng có chữ ký điện tử có thể thay đổi được, điều này giải thích cho cả khả năng đánh chặn radar của tàu tuần dương chiến đấu và F-18E ATFLIR. Nhớ lại rằng vụ đánh chặn radar của tàu tuần dương năm 2004 đã xảy ra nhiều ngày trước chuyến bay để điều tra. Tương tự vào năm 2015, các phi công Hải quân cho biết họ đã nhìn thấy những điểm chặn này “mỗi khi chúng bay lên”. (Có video phân tích rất hay về cảnh "Tic Tac" của một cựu phi công chiến đấu của Hải quân.)
Kết thúc trò chơi là gì với những gì tôi tin rằng đã cố ý bị rò rỉ và những gì đã được tiết lộ trong báo cáo DNI về việc chặn UAP? Dự đoán tốt nhất của tôi sẽ là những phát súng quân sự ngang qua mũi của Putin và Tập Cận Bình.
Trong tương lai, tâm chấn của thuyết âm mưu UFO hiện đang tập trung mạnh vào “ Khu vực 51 ”, một cơ sở thử nghiệm tuyệt mật của Lực lượng Không quân nằm ở phía tây bắc Las Vegas, Nevada. Bạn có thể nhớ lại bài đăng trò đùa trên mạng xã hội năm 2019 “ Vùng bão 51 ” đã thu hút những tín đồ thực sự mũ thiếc. Đối với "những lần nhìn thấy" gần đây, thậm chí các nhà bình luận chính trị uyên bác đôi khi bỏ qua cảm giác của họ cho rằng phản lực phổ biến từ các máy bay liền kề, một địa điểm quen thuộc với tất cả các phi công, thực sự là cuộc chạm trán của người ngoài hành tinh .

Cuối cùng, trong một sự kiện trớ trêu, đối thủ cạnh tranh của SpaceX là Blue Origin sẽ phóng một người ngoài hành tinh (Jeff Bezos) ngang ngược trở lại không gian. Trên thực tế, chủ sở hữu của nó, người đàn ông giàu có nhất thế giới, Jeff Bezos , đã thông báo rằng ông sẽ là hành khách trên chuyến bay có phi hành đoàn đầu tiên . Tin tức đó ngay lập tức thúc đẩy một bản kiến ​​nghị, CỦA HÀNG TRĂM NGÀN NGƯỜI yêu cầu " Không cho phép Jeff Bezos quay trở lại Trái đất ,", tính đến thời điểm này, đã có hơn 130.000 chữ ký!.

www.Uviet.net