Liệu mặt trời có bao giờ tắt không?

Ngày:21/05/2021  

Liệu mặt trời có bao giờ tắt không? Câu trả lời sẽ là có


Mặt trời cuối cùng sẽ chết, một ngày nào đó. Trong khoảng 5 tỷ năm tiếp theo, cho hoặc nhận. Ngôi sao của chúng ta sẽ cạn kiệt hydro và biến thành một ngôi sao khổng lồ đỏ.

Nó sẽ nuốt chửng sao Thủy, sao Kim và nhiều khả năng là Trái đất, điều đáng buồn sẽ là thế giới tươi đẹp của chúng ta sẽ kết thúc, vì lúc đó sự sống đã tuyệt chủng. Điều này sẽ tiếp tục cho đến khi mặt trời cuối cùng biến thành ngôi sao sao lùn trắng, kéo dài cho đến khi nó hoàn toàn biến mất vào gần hư vô.
Các hành tinh còn lại cách xa mặt trời sẽ trôi dạt vào không gian vũ trụ và đó là sự kết thúc của Hệ Mặt trời của chúng ta. 

Nhưng tôi sẽ không lo lắng nhiều, đây là một chặng đường thời gian siêu dài.. kể từ lúc này cho đến thời điểm đó, một khoảng thời gian vượt quá những gì chúng ta có thể hiểu được, thậm chí nó còn đủ lâu để thế giới phát triển thêm nhiều vòng tuần hoàn của những thế hệ nền văn minh của các loài khác nhau giống con người, đây là hàng tỷ năm kể từ bây giờ như tôi đã nói trước đó. Và có khả năng con người sẽ trở thành dĩ vãng. Vì vậy, chúng ta có nhiều thời gian để tận hưởng thời kỳ của chúng ta trên Trái đất (ít nhất là vậy).

www.Uviet.net